โทร call center ของ true ยากมาก

เนื่องจากเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ เจ้าหน้าก็อธิบายให้ฟังอย่างงันอย่างงี้ เราก็ไม่ได้รับข้อเสนออะไรไป เจ้าหน้าที่เลยเสนอโปรสุดท้าย 5G 599 ให้ แล้วแจ้งเราว่าจ่ายเท่ากันกับโปรที่ใช้อยู่เราก็จำไม่ได้ว่าว่าโปรล่าสุดมันเท่าไหร่ แต่เค้าแจ้งว่าโปรปัจจุบันเรา 599 เพราะพึ่งจะเปลี่ยนไปเดือนที่แล้ว เราก็ถามย้ำแล้วมันราคาเท่ากันกับโปรปัจจุบันที่ใช้อยู่ใช่มั้ยคะ เค้าก็บอกว่าใช่ เนาเลยตอบตกลงเปลี่ยนไป แต่พอมาเช็คโปรอีกที มันเป็นโปร 499 5G อยู่แล้วแบบนี้เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลลูกค้าผิดมั้ยคะ แล้วพอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 0
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่