สถานะสินค้า KERRY ค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าเกือบ1อาทิตย์?????


วันนี้ขอมาตำหนิขนส่งบ้านส้มนี่หน่อยนะคะ ไม่หวังเอาคำตอบอะไรแล้ว
เราได้ทำการโทรไปหา 1217 เพื่อตรวจสอบสถานะสินค้าของเราที่ค้างเติ่ง ตามรูปภาพด้านบน
แต่ผลคือไม่ช่วยอะไรเลย เหมือนเช็คจากในแอพแล้วนำมาบอกเล่าให้เราฟัง
ไม่สามารถบอกถึงสาเหตุของการที่สถานะล่าช้าไม่ได้ แล้วเราส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 15/10/24
จนมาวันนี้ 21/10/24 ลูกค้าเราก็ยังไม่ได้ของ
การที่ผู้ใช้บริการเสียเวลาโทร เสียเวลารอสาย ก็เพื่ออยากทราบเหตุผลค่ะ ว่าทำไมถึงได้ล่าช้า พัสดุเราหายหรือยังไงคะ?
ระบบหลังบ้านการตรวจเช็คควรดีกว่านี้รึป่าว? ควรได้คำตอบที่ละเอียดกว่าการที่เราเช็คเองรึป่าว
ทำงานให้สมกับเสียงอัตโนมัติที่พูดไว้ตอนลูกค้าโทรเข้าไปด้วยนะคะ Kerry

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่