พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ

ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้งเป็นผู้รับและผู้ส่ง เลยไม่รู้ว่าสิ่งนี้ปกติหรือไม่) ก็เฝ้ารอสินค้านั้น เพราะก็รีบใช้ประมาณหนึ่ง เป็นสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผ่านไปจนถึง 21:02 น. สถานะถูกเปลี่ยนไปว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ" งงสิครับ ไม่สะดวกตอนไหน ถามยัง ไม่เห็นมีการติดต่อ แต่ในระบบบอกว่าโทรมาหา 7 วินาที ตอนไหนอีก ไม่เห็นมี ก็เลยร้องเรียนไปแล้วว่าข้อมูลเป็นเท็จ วันนี้มาอีกแล้ว พนักงานคนใหม่มาส่ง แต่ออกมา 17:21 น. (สงสัยคงเป็น policy จริง ๆ ที่มาเวลานี้) ตอนนี้ก็กำลังรออยู่ว่าจะมีการ โทรทิพย์(?) อีกหรือเปล่า

มีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันหรือเปล่าครับ แชร์ประสบการณ์ได้นะครับ อยากรู้ว่าหลังจากแจ้งเรื่อง/ร้องเรียนไปแล้วเขาได้ติดต่อมาอัพเดตไหมว่าเรื่องเป็นอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่