หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True internet อยากจะบ้า ให้คัยแต่กับมะลิ
กระทู้คำถาม
true online
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่ ai จะบอกรายละเอียดของปัญหา ว่าเจออะไร จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเอาเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้ามาอย่างเดียว สายด้านนอกบ้านมันหัก รถโค้กมันมาชนสายไฟเบอร์หัก ถ้ามีเจ้าหน้าที่ จะได้ลงรายละเอียดงานว่าใหัมาซ่อมสาย จะให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais คะ แบบเติมเงิน
เบอร์ลูกใช้งานแบบเติมเงินอยู่ เจอปัญหาใช้งานจนเน็ตหมด พอแม่เติมเงินเข้าไปเพิ่ม เงินถูกหักไปเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยกับมะลิซึ่งก็ไม่ได้คำตอบ มีเจ้าหน้าที่ตอบให้ผ่านพันทิปแต่ก็ใช้
สมาชิกหมายเลข 931334
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
Package GO Travel ของ True ใช้งานโทรออกไม่ได้
สอบถามค่ะ มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ ตอนนี้เราอยู่ Hong Kong ซื้อ Package Go Travel ของ True ที่สามารถเล่น internet และโทรออก (กลับไทย) ได้ ถึงเวลาใช้งานจริง internet เลยได้ แต่ไม่สามารถโทรออกได้ แม้
สมาชิกหมายเลข 1404322
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
ทรู จับมือ CIB ปราบภัยไซเบอร์ ปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อยกระดับการป้องกัน และปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ภายใต้ 3 ภารกิจหลัก เพื่อปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์ &b
สมาชิกหมายเลข 2349068
ซิมรายปีของทรูเน็ตช้ามาก
พอดีเพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาจะใช้ทำงาน ในโปรแจ้งว่าเน็ต max speed 100gb แต่ยังไม่ทันได้ใช้อะไรเลย เน็ตช้ามากเลยค่ะ อันนี้คือปกติไหมคะ ทดสอบความเร็วเน็ตคือ max speed ไม่น่าจะได้เท่านี้ไหมคะ ดู youtupe
Parapoyfaii
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True internet อยากจะบ้า ให้คัยแต่กับมะลิ