สอบถามการใช้สิทธิในแอพเซเว่นค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นสมาชิก All member ,  แอพ 7-11
และ True money ค่ะ
 ก่อนอื่นเลยขอชื่นชมว่าหลายๆครั้งแอพใช้งานง่ายมากที่ผ่านมาได้ส่วนลดจากการเป็นสมาชิก เป็นสมาชิกและซื้อของจากเซเว่น, โลตัสมานานหลายปี พนักงานบริการดีหลายสาจาแต่หลังๆเราสั่ง Seven Delivery จะได้ของที่ผลิตค่อนข้างนาน อยากให้ใส่ใจลูกค้านำของที่ผลิตใหม่มาส่งแทนค่ะ และ Seven delivery บางครั้งฝนตกหรอยๆพนักงานก็มาส่งของ
 ล่าสุดที่สั่งไปสั่งครีมทาผิวแบบ1แถม1 ที่ร้านก็ไม่ได้เอาของแถมมาส่งให้
เราก็ไม่ได้ตรวจสอบดูมาดูข้ามวันเลยทำอะไรไม่ได้ และอีกสาขาคือเราเคยไปซื้อของสาขาใกล้บ้านแล้วปกติจะบอกเลข All members และจ่ายผ่านเซเว่น แต่พนักงานคนนึงเคยบอกว่าถ้าจ่ายผ่าน Seven app แล้วไม่จำเป็นต้องแจ้ง All members เพราะจะได้ส่วนลดโดยอัตโนมัติบางครั้งเราเลยไม่ได้บอก All members
 เมื่อจ่ายผ่านเซเว่นแอพ ล่าสุดซื้อของในเซเว่นและใช้ภารกิจพิชิตรางวัลได้ส่วนลด70 บาท ซื้อของที่มีสบู่1แถม1 และได้ M stampเพิ่ม1 บาืซึ่งตอนคิดเงินก็จ่ายผ่าน Seven app ไม่ได้แจ้งเลข All members แต่พอบิลออกมาแล้วกลับคิดราคา2 ขวด ไม่ได้1 แถม1 ตามที่แจ้งไว้ค่ะ แจ้งพนักงาน
เค้าบอกระบบตัดเงินไปจาก True moneyแล้ว ไม่สามารถใช้ส่วนลดได้ต้องแจ้งเลข All members ทีแรกถึงได้สิทธิ์1 แถม1 ค่ะ อยากทราบว่าทำไมพนักงานแต่ละสาขาบอกไม่ตรงกันคะ

 สาขาแรกบอกว่าถ้าจ่ายผ่านSeven app แล้วไม่จำเป็นต้องแจ้ง All members เพราะได้สิทธิอัตโนมัติแต่อีกสาขาไม่ได้รับสิทธิคะ ส่วนของโลตัส สั่งdelivery ก็ได้สิทธิ์1แถม1 ทันทีจากการสั่งในแอพ อยากให้เซเว่นใช้สิทธิอัตโนมัติแบบของโลตัสเพราะในเครือเดียวกันค่ะ อยากทราบว่าเราจะแก้ไขได้รับสิทธิหรือไม่คะจากการซื้อของครั้งนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่