การบริการหลังการขาย ของ LAZADA และ True5G แย่มากครับ

การบริการหลังการขาย ของ LAZADA และ True5G แย่มากครับ 
ผมได้ซื้อสินค้าในLAZADA จากร้าน True5G ที่น่าเชื่อถือด้วยชื่อและก็ยังเป็น lazmall อีกด้วย เป็นสินค้า samsung S24plus ในราคา 25xxxบาท น่าจะในวันที่ 25 กันยายน 2567 และ และได้ซื้อเคสพร้อม ฟิล์มกันรอย พร้อมเลยในวันนั้น และสินค้าได้ทำการจัดส่งมาถึงในวันที่ 27 กันยายน 2567 ก่อนแกะผมก็ได้ ถ่ายvdoไว้ ตั้งแต่ต้นจนจบของการเปิดกล่อง พอเปิดออกมาดูรอบๆเครื่องแล้ว มันได้มีรอยที่หัวมุมบนด้านขวาอยู่นิดนึง จึงได้ทำการแจ้งไปยัง True5G ตั้งแต่วันที่ได้รับเครื่อง ทางTrueได้แต่บอกให้รอ แทนที่จะให้ไปเครมเครื่องได้ที่ไหนก็ว่าไป แต่รอ2-3 วัน โทรไปศูนย์True ก็บอกว่าคนละหน่วยงาน จนวันที่30 กันยายน 2567 ก็ไม่ได้รับการติดต่อ จึงได้ทำการคืนของ กลับไปยัง LAZADA อีกไม่กี่วันต่อมา lazada ไม่ยอมรับการคืนสินค้า แล้วไม่โทรแจ้ง ผมก็โทรหา callcenter LAZADA ทางศูนย์ก็บอกว่า ไม่ต้องรับของ ผมก็ไม่ได้รับ หลังจากนั้น ผมก็พยายามโทรสอบถามทาง lazada ทุกวัน ย้ำนะครับ(ทุกวัน) หลังจากที่ของไปถึง ก็ได้ความว่าของปฏิเสธการคืนอีก และได้ตีกลับมาที่ผมอีก ผมก็ได้โทรหาทางศูนย์ทุกวันและยังแจ้งด้วยว่าของมันมีรอยจะให้ผมรับได้ไง ทางศูนย์ก็ขอ คลิปvdo ผมก็ส่งให้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ เขาก็เห็นจากทาง vdo ว่ามันเป็นรอยจริงๆ รอบนี้ผมก็ต้องตีของกลับไปอีก และได้โทรคุยกับทางlazada callcenter อีก เขาก็บอกว่า วันศุกร์ที่ 18ตุลาคมนี้ จะได้รับการยืนยันแน่นอน แต่ถึงณ.ตอนนี้ ไม่มีคำตอบอะไรเลยครับ
บอกเลยนะ เครื่องไม่ได้อยากคืนหรอก เพราะราคาที่ได้มา มันถูกกว่าตลาด เพราะซื้อช่วงโปรโมชั่นครับ แต่ตอนนี้ การบริการหลังการขาย ของทั้ง LAZADA และ True5G แย่มากจริงๆครับ และ ไม่รู้ว่าจะต้องรอไปอีกถึงเมื่อไหร่

#LAZADA #True5G

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่