▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ระบบคืนเงิน/คืนของ Lazada สุดแย่
ตามนี้เลยจ้า ระบบการคืนของ/คืนเงินแย่มากจริงๆ วุ่นวายสุดๆ แล้วไม่ใช่แค่ระบบคืนของ เคยสั่งของมาทีละเยอะๆแล้วมันดันเป็นร้านจากจีน เขาส่งมาให้ไปไม่ครบนี่ก็กดขอคืนเงินก็โดนปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าได้รับสินค้าแล้ว ก็เออช่างมัน ของราคาหลักสิบ ขี้เกียจตอแย ไม่อยากวุ่นวาย แต่รอบนี้เกินไปมาก ถ้าระบบคืนเงิน/คืนของจะห่วยแบบนี้ก็ช่วยตรวจสอบให้มันดีๆก่อนส่งให้ลูกค้าหน่อยเถอะ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ทุกวันนี้ผุดขึ้นมาเยอะมากนะ แพลตฟอร์มนี้คูปองเยอะ ลดเยอะจริง แต่ระบบคืนของ/คืนเงินแย่มาก ความรับผิดชอบต่อลูกค้าก็ไม่มี ส่วนตัวก็เลิกใช้ค่าแบบนี้