หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
หมายเลขคำสั่งซื้อ 1013424514384362 จากร้าน High level โต๊ะวางคอมฯสีขาว 3ลิ้นชัก แจ้งสินค้า หักเสียหายจนไม่สามารถติดตั้งใช้งานได้และแพ็คของมาส่งได้แย่มากไม่มีกันกระแทกอะไรเลย เหมือนจับยัดใส่กล่องมาส่ง ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 2025 แล้ว ทาง Lazada และ ร้านค้า ตรวจสอบ ช้ามากๆ เรามีทั้ง รูปภาพ วีดิโอตอนเปิดกล่อง ร้านค้ามีส่งเรื่องโต้แย้ง จะไม่ยอมให้คืนสิ้นค้าอีก เราก็ต้องกดโต้แย้งว่าสิ้นค้าหักเสียหายจริงๆ จนกว่าเรื่องจะผ่าน 2-3 วัน ถึงในแอพให้เลือกการคืนสิ้นค้า เราเลือกให้ขนส่งเข้ามารับคืนที่บ้าน แต่กว่าขนส่งจะมารับของคืน คือ วันที่ 03 มิ.ย. 2025 แล้วพอเข้าไปเช็คทางแอพ ทาง Lazada แจ้ง ว่าเลยระยะเวลาการคืนเงินแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ แล้วให้ไปคุยกับร้านค้าเอาเอง แต่ทางร้านไม่ตอบแชทอีก เท่ากับว่าต้องเสียเงินไปฟรีให้กับทาง Lazada ใช่มั้ยครับ เพราะชำระเงินกับทาง Lazada ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทาง Lazada ก็แค่แจ้งรอตรวจสอบ รอๆให้เกินกำหนดระยะเวลาแล้วก็ไม่ต้องคืนเงิน เท่ากับว่า เสียเงินฟรีๆของก็ไม่ได้ใช้งาน แล้ว Lazada ก็ปัดความรับผิดชอบไปให้คุยกับทางร้านค้าเอาเอง เราเคยแจ้งคืนสิ้นค้ากับ Shopee แจ้งสิ้นค้าเสียหายต้องการคืนเงิน ตรวจสอบแปปเดียว วันถัดไป ขนส่งมาเข้ารับสิ้นค้าเลย รวดเร็วมาก คืนเงินให้ไวด้วยครับ
ปล. ไม่ได้อยากคืนสิ้นค้า สั่งมาจะใช้งาน แต่มันใช้ไม่ได้ ของหักมาแบบนี้ใครจะใช้ รูปภาพ คลิปวีดีโอ ก็มีให้แต่ดึงเวลาตรวจสอบ รับของกลับนาน จนแจ้งเลยระยะเวลาคืนเงิน สรุปเสียเงินฟรี แย่จัดๆ
ชื่อสินค้า:
Lazada
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ แจ้ง lazada ไปบอกรอพิจารณา อายัติยอดรูดบัตรได้ไหมครับ ล่า สุดร้านปิดไปแล้วครับ
MasterA
โดน Lazada หักเงินเพราะ Kerry คิดน้ำหนักผิด ร้องเรียนหลายรอบไม่แก้ไข ไม่คืนเงิน โยนเรื่องกันไปมา เดือดร้อนมาก ทำไงดีคะ
เป็นผู้ขายใน Platform Lazada มา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องโดนปรับค่าน้ำหนัก หรือ ค่าจัดส่ง ขนส่งในระบบที่ลงไว้เป็น LEX TH แต่ในบางคำสั่งซื้อ LEX จะให้ขนส่งเจ้าอื่นช่วยส่ง เช่น Flash บ้าง J&T บ้าง แต
สมาชิกหมายเลข 8425739
ยกเลิกคำสั่งซื้อใน lazada และ shopee แล้วยอดยังขึ้นในบัตรเครดิต
พอดี 10.10 2024 ผมสั่งของไปแล้วผม ยกเลิกคำสั่งซื้อไป ไม่ถึงนาที แต่เหมือนยอดในบัตรเครดิตมันยังค้างอยู่ แบบนี้ทำไงครับผม ทั้ง 2 ค่ายเลย
สมาชิกหมายเลข 2991893
เพื่อนๆชาว พันทิป หาส่วนลดลาซาด้า โชปี้จากไหนกันบ้างครับ ผมอยากได้ การ์ดครับ แต่มันราคาแพงนะครับ
เพื่อนๆชาว พันทิป หาส่วนลดลาซาด้า โชปี้จากไหนกันบ้างครับ ผมอยากได้ การ์ดครับ แต่มันราคาแพงนะครับ เลยต้องหาส่วนลดครับ เพื่อนๆหาได้จากที่ไหนกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9007802
ปี 2020 แล้ว... Lex + Nim Express ยังไม่เลิกห่วยแตกอีกหรอคะ รีวิวจากผู้ประสบภัยขนส่งเกี่ยงกันทำงาน
"เพื่อความปลอดภัย ขอทราบหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้า และราคานะคะ" เอาไปเลยค่ะแล้วไม่ต้องมาถามอีก 297923066622920 จำนวน 14 ชิ้น ราคา 1996 บาท สั่งของจำเป็นต้องใช้ไปเมื่อวันพุธที่ 13/05/63 เ
Bossly~lovely
ขายของ LAZADA อยู่ๆๆโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Kerry เป็น LEX express เคยโดนกันไหมครับผม
ปกติผมเลือกการจัดส่งเป็น kerry อย่างเดียวกับทาง lazada มาวันนี้โดนเปลี่ยนเป็น Lex express โดยไม่มีการแจ้งกันเลยครับ ผมเช็คดู lex express แล้วมันไกลจากผมมากครับ ถ้าไม่ได้รับการการแก้ไข คงต้องขออนุญาติย
สมาชิกหมายเลข 2612572
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
จะร้องเรียนพนักงานขนส่ง Lazada ต้องทำยังไง⁉️
สวัสดีครับ คือผมอยากร้องเรียนพนักงานขนส่งของLazadaครับผมต้องทำยังไงบ้าง พอดีผมสั่งสินค้าและทางร้านค้าแพ็คพลัสดุอย่างดีและติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยนไว้ตัวใหญ่มาก แต่พนักงานของขนส่งนี้โยนสินค้าเข้ามาในบ้านผมถ
สมาชิกหมายเลข 9049081
มีใครพอทราบบ้างมั้ยคะว่าขนส่งLex เช็คพัสดุได้ทางไหน ติดต่อได้ที่ไหนบ้าง
สั่งของจากแอพฟ้าแต่ขนส่งLex ส่งคัดแยกไปผิดทาง คนละปลายทาง ตอนนี้ค้างอยู่ที่เดิม จะติดต่อได้ยังไงคะ รอมาของมา6วันแล้ว ติดตาอทางแอพบอกแค่จะประสานงาน ผ่านมากี่วันสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ #ขนส่งLex
สมาชิกหมายเลข 9047772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
ปล. ไม่ได้อยากคืนสิ้นค้า สั่งมาจะใช้งาน แต่มันใช้ไม่ได้ ของหักมาแบบนี้ใครจะใช้ รูปภาพ คลิปวีดีโอ ก็มีให้แต่ดึงเวลาตรวจสอบ รับของกลับนาน จนแจ้งเลยระยะเวลาคืนเงิน สรุปเสียเงินฟรี แย่จัดๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้