หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
หมายเลขคำสั่งซื้อ 1013424514384362 จากร้าน High level โต๊ะวางคอมฯสีขาว 3ลิ้นชัก แจ้งสินค้า หักเสียหายจนไม่สามารถติดตั้งใช้งานได้และแพ็คของมาส่งได้แย่มากไม่มีกันกระแทกอะไรเลย เหมือนจับยัดใส่กล่องมาส่ง ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 2025 แล้ว ทาง Lazada และ ร้านค้า ตรวจสอบ ช้ามากๆ เรามีทั้ง รูปภาพ วีดิโอตอนเปิดกล่อง ร้านค้ามีส่งเรื่องโต้แย้ง จะไม่ยอมให้คืนสิ้นค้าอีก เราก็ต้องกดโต้แย้งว่าสิ้นค้าหักเสียหายจริงๆ จนกว่าเรื่องจะผ่าน 2-3 วัน ถึงในแอพให้เลือกการคืนสิ้นค้า เราเลือกให้ขนส่งเข้ามารับคืนที่บ้าน แต่กว่าขนส่งจะมารับของคืน คือ วันที่ 03 มิ.ย. 2025 แล้วพอเข้าไปเช็คทางแอพ ทาง Lazada แจ้ง ว่าเลยระยะเวลาการคืนเงินแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้ แล้วให้ไปคุยกับร้านค้าเอาเอง แต่ทางร้านไม่ตอบแชทอีก เท่ากับว่าต้องเสียเงินไปฟรีให้กับทาง Lazada ใช่มั้ยครับ เพราะชำระเงินกับทาง Lazada ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทาง Lazada ก็แค่แจ้งรอตรวจสอบ รอๆให้เกินกำหนดระยะเวลาแล้วก็ไม่ต้องคืนเงิน เท่ากับว่า เสียเงินฟรีๆของก็ไม่ได้ใช้งาน แล้ว Lazada ก็ปัดความรับผิดชอบไปให้คุยกับทางร้านค้าเอาเอง เราเคยแจ้งคืนสิ้นค้ากับ Shopee แจ้งสิ้นค้าเสียหายต้องการคืนเงิน ตรวจสอบแปปเดียว วันถัดไป ขนส่งมาเข้ารับสิ้นค้าเลย รวดเร็วมาก คืนเงินให้ไวด้วยครับ
ปล. ไม่ได้อยากคืนสิ้นค้า สั่งมาจะใช้งาน แต่มันใช้ไม่ได้ ของหักมาแบบนี้ใครจะใช้ รูปภาพ คลิปวีดีโอ ก็มีให้แต่ดึงเวลาตรวจสอบ รับของกลับนาน จนแจ้งเลยระยะเวลาคืนเงิน สรุปเสียเงินฟรี แย่จัดๆ
ชื่อสินค้า:
Lazada
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
บัญชี Lazada ถูกล็อคด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ทำยังไง
บัญชี Lazada ถูกล็อคด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ทั้งที่เป็นเบอร์ใหม่เพิ่งซื้อ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1480654
Lex th ส่งของไปผิดสถานีคัดแยก จะติดต่อยังไงครับ
คือผมอยู่บางพลี ปกติกของจะมาสถานีคัดแยกบางเสาธง ละก็เข้าบางพลี แล้วก็จัดส่ง แต่รอบนี้ของที่สั่งไปต่อที่สถานีคัดแยกชะอำ คืองงว่าทำไมของไปถึงนู้น แล้วรอของมา6วัน สั่งตั้งแต่8/8/25 วันนี้13/8/25 สถานะของ
สมาชิกหมายเลข 4699715
ซื้อของในlazadaจ่ายเงินแล้ว เงินถูกหักแล้ว แต่ขึ้นว่ายังไม่ชำระ
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ โทรถามก็มีแต่บอทรับ คุยในแอพก็บอทรำคานมาก
สมาชิกหมายเลข 5773834
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ
สั่งซื้อของ เครื่องชงกาแฟ lazada ได้ พวงกุญแจ ทำไงได้บ้างครับ แจ้ง lazada ไปบอกรอพิจารณา อายัติยอดรูดบัตรได้ไหมครับ ล่า สุดร้านปิดไปแล้วครับ
MasterA
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ใครพอทราบบ้างไหมคะ
หากสั่งของมาเเล้ว เเล้วของที่เราสั่งมาถึงวันที่ 31 เเต่เงินออกวันที่ 1 สามารถให้พี่ขนส่งเขาเข้ามาส่งอีกรอบเป็นวันถัดไปเเทนได้ไหมคะ ( ที่สั่งก่อนเพราะจำเป็นต้องใช้เดินทางวันที่ 2 ค่ะ )
สมาชิกหมายเลข 8760855
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
ปล. ไม่ได้อยากคืนสิ้นค้า สั่งมาจะใช้งาน แต่มันใช้ไม่ได้ ของหักมาแบบนี้ใครจะใช้ รูปภาพ คลิปวีดีโอ ก็มีให้แต่ดึงเวลาตรวจสอบ รับของกลับนาน จนแจ้งเลยระยะเวลาคืนเงิน สรุปเสียเงินฟรี แย่จัดๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้