หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรอินเตอร์เน็ต12รอบบิล แต่พอเช็คในแอพเขียว ขึ้น15รอบบิลค่ะ แก้ไขยังไง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คือไปซื้อโทรศัพท์มาค่ะ อยากจะลดค่าโทรศัพท์เลยทำสัญญา ใช้โปรอินเตอร์เน็ตเติมรายเดือน ติดสัญญา12รอบบิล ตอนทำสัญญาข้อความเข้าแจ้งมาตามรูป แล้วพนักงานก็แจ้งว่า12รอบบิล แต่พอมาเช็คในออพเขียว
นันกลับขึ้นว่า 15รอบบิล ถ้าแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ เพราะอยากจ่ายแค่12รอบบิลตามที่แจ้งใว้ในวันทำสัญญาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
AIS รายเดือน
คือเราอยากทราบว่าเราใช้อินเตอร์เน็ตรายเดือนของ AIS วันทูคอลปกติจ่ายอยู่ที่เดือนละ 200 บาทแต่เหมือนเดือนที่แล้วมันจะรวมVATไปด้วยเป็น 220 บาท แล้วทีนี้เมื่อเช้าเพิ่ง เติมเงินจ่ายไป 200 บาทซึ่งมันขาดอีก
สมาชิกหมายเลข 6201961
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ถูกหักเงินโดยที่ไม่ไม่มีเงินในซิม
ใครเคยมีประสบการณ์ซิมเติมแบบเงินของ AIS ยอดเงินติดลบแม้ไม่ได้เติมเงินไว้ในซิม ยอดคงเหลือ 0 บาท และไม่ได้ใส่ซิมไว้ในเครื่อง แต่เช็คผ่าน app my AIS ยอดเงินติดลบตลอด เติมเงินเข้าไปให้ยอดกลับมาปกติพอวันรุ
สมาชิกหมายเลข 1714092
หาโปรเน็ตทรูมูฟ แบบเติมเงิน ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ทรูมูฟ
ผมไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรูมูฟบนห้างแห่งหนึ่งในเชียงใหม่แล้วเขาก็ไล่ผมให้ไปหาในอินเตอร์เน็ต??? แบบนี้คือเขาไม่อยากบริการใช้ไหมครับ?? คือผมเคยใช้โปรเน็ต10Mbpsไม่จำกัด200บ. มาแล้วอยู่ๆทรูก็แจ้งว่าโปรนี้จ
สมาชิกหมายเลข 3927056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรอินเตอร์เน็ต12รอบบิล แต่พอเช็คในแอพเขียว ขึ้น15รอบบิลค่ะ แก้ไขยังไง
คือไปซื้อโทรศัพท์มาค่ะ อยากจะลดค่าโทรศัพท์เลยทำสัญญา ใช้โปรอินเตอร์เน็ตเติมรายเดือน ติดสัญญา12รอบบิล ตอนทำสัญญาข้อความเข้าแจ้งมาตามรูป แล้วพนักงานก็แจ้งว่า12รอบบิล แต่พอมาเช็คในออพเขียว
นันกลับขึ้นว่า 15รอบบิล ถ้าแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ เพราะอยากจ่ายแค่12รอบบิลตามที่แจ้งใว้ในวันทำสัญญาค่ะ