อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง
ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลยสงสัยว่า กรณีแบบนี้ที่เขาไม่ได้ยกเลิกสัญญา ถูกระงับสัญญาณไปแล้วไม่เห็นบิลแบบนี้จะตรวจสอบค่าใช้จ่ายอย่างไร? หากต้องการติดต่อเพื่อจะกลับมาใช้ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ไหม? มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง?
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลยสงสัยว่า กรณีแบบนี้ที่เขาไม่ได้ยกเลิกสัญญา ถูกระงับสัญญาณไปแล้วไม่เห็นบิลแบบนี้จะตรวจสอบค่าใช้จ่ายอย่างไร? หากต้องการติดต่อเพื่อจะกลับมาใช้ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ไหม? มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง?