หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเติมทรูมันนี่พนักงานบอกยอดเต็มคือยังไงหรอครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
TrueMoney
e-Wallet
ปกติผมไม่ค่อยได้เติมวันนี้จะมาเติมพนักงานแจ้งว่ายอดเต็ม แต่ละเซเว่นมียอดให้ลูกค้าจำกัดหรอครับปกติแล้วจำกัดวันละเท่าไหร่ ยอดมันรีทุกวันมั้ยครับหรือยังไงพึ่งเคยได่ยินพนักงานแจ้งครับผมก็ลืมถามจากพนักงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ใช้ซิมแบบเติมเงินของทรู ไม่ได้โทรไม่ได้ใช้เน็ตแต่มันตัดเงินเอง
เป็นมาสักพักแล้วเราใช้ซิมแบบเติมเงิน เติมครั้งละ 50 มีโทรบ้างแต่ไม่ได้บ่อยแล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตเท่าไร แต่ปรากฏว่ามีการส่ง SMS แจ้งเตือนเรื่องยอดเงินคงเหลือ ตอนแรกแจ้งเหลือ 19 บาท พอเข้าไปเช็คดูอีกทีเอ้า
สมาชิกหมายเลข 2345564
ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล ?
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากทราบจากพี่ๆที่ใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราในตอนนี้มั้ย เราทำการเติมเงินเข้าเบอร์ในดีแทคไป วันนี้สองครั้งด้วยกันค่ะ ครั้งที่1ประมาณ12.00น. เราติดยอดค้
สมาชิกหมายเลข 9040007
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ได้รับจดหมายจากบริษัทNNYY กำหมายและการบัญชี จำกัด
สวัสดีค่ะ ได้รับจดหมายจากบริษัท NNYY เรียกเก็บค่าใช้จ่ายจากทรูค่ะ ทั้งที่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว พอติดต่อที่ช็อปทรูบอกว่ายอดค้างตั้งเเต่ 2018 เเต่นี้มัน2022เเล้วนะคะ เเล้วก็แจ้งปิดรายเดือนไปเรียบร้อยแล
สมาชิกหมายเลข 7024738
เตือนภัย ‼️ ตู้เติมเงิน สบายพลัส
เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์ตู้เติมเงิน ชื่อว่า ตู้เติมเงินสบายพลัส มา เสนอขาย สิ่งที่เราควรจะ บลาๆ ทำให้เราเชื่อใจและไว้ใจ อยากจะลองหารายได้อีกทาง จวบจนเราตกลง พนักงานก็ทำการ ให้เราเซ็นและขอสำเนา ให้เราเซ
สมาชิกหมายเลข 4276623
ทรูเสนอโปร แต่คิดไปคิดมาไม่คุ้ม(สะเพร่าเอง)
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราใช้โปรเก่า15mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 200฿ (จ้างคนทำโปร ไม่ใช่จากทรู) แล้ววันนี้ทรูโทรมา ถ้าใช้5g จะแรงถึง1000mbps (แต่ผมใช้4g) จำกัด20gb หลังจากนั้นจะเหลือ10mbpsตลอดทั้งเดือน และโทร
สมาชิกหมายเลข 8369262
ทรูไม่ยอมให้ย้ายค่าย ช่วยติดต่อกลับด่วน
ทรูอ้างว่าลูกค้ารายเดือนย้ายค่ายเยอะแล้ว จึงปิดระบบไม่รับสายของลูกค้าเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 5262949
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
TrueMoney
e-Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเติมทรูมันนี่พนักงานบอกยอดเต็มคือยังไงหรอครับ