หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเติมทรูมันนี่พนักงานบอกยอดเต็มคือยังไงหรอครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
TrueMoney
e-Wallet
ปกติผมไม่ค่อยได้เติมวันนี้จะมาเติมพนักงานแจ้งว่ายอดเต็ม แต่ละเซเว่นมียอดให้ลูกค้าจำกัดหรอครับปกติแล้วจำกัดวันละเท่าไหร่ ยอดมันรีทุกวันมั้ยครับหรือยังไงพึ่งเคยได่ยินพนักงานแจ้งครับผมก็ลืมถามจากพนักงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปเติมทรูวอลเลทที่ 7-11 พนักงานบอกว่าเติมไม่ได้ยอดเต็ม คือเต็มยังไงคับใครรู้ช่วยบอกที
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยไปเติมวอลเลทที่ 7-11เลย พึ่งรู้ว่ามันมีเต็มด้วย อยากรู้ว่ายอดเต็มคืออะไร หรือหมายถึงยอดการเติมของสาขาเต็ม ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
สมาชิกหมายเลข 7642649
truemoney wallet วงเงินออกเต็ม ต้องรอถึงกี่โมงถึงจะโอนยอดต่อไปได้ฮะ
ยอดสุดท้ายที่ทำรายการได้คือ 5 ทุ่มของเมื่อวาน ..ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนวันนี้ก็ไม่ได้ทำรายการเลย ตอนนี้ตี 1 แล้ว ยังทำรายการไม่ได้อีก สรุปต้องรอถึงกี่โมงถึงจะนับเป็นยอดแรกของวันหรอฮะ? (จะโอนเงินออกไปกส
semihiki
True Wallet วงเงินเต็มคือไรครับ
ตามนั้นเเหละ
สมาชิกหมายเลข 3814671
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
ไปเติมเงิน true wallet ไม่เข้าค่า
ไปเติมที่เซเว่นมา แล้วเหมือนระบบล้ม พอไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานช่วยไม่ได้เลยค่า พอโทร1240 ก็โดนบอกว่าให้มาถามพนักงานอีกครั้ง ควรจะทำอย่างไรดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 6520733
Truemoney wallet error RES5003
App 7-Eleven ฟั่งชั่น จ่ายเงิน/เติมเงิน ขึ้น error RES5003 ถ้าเซเว่นแจ้งว่าต้องสอบถามกับ Truemoney wallet อีกที
สมาชิกหมายเลข 7315175
True เติมเงินทิ้งไว้แล้วยอดเงินหมด
ผมใช้ True เติมเงินเพิ่งหมด โปรอินเตอร์เน็ต ยังหาโปรถูกใจไม่ได้จึงยังไม่ได้ต่อ แต่ก็ปิดการรับดาต้าจากมือถือไว้ แต่มีความจำเป็นในการใช้โทรศัพท์จึงเติมเงินเข้าไป ทำการโทรไป 1 ครั้ง แล้วก็ไม่ได้ใช้งานอีก
jeab711
True เติมเงิน
เนื่องจากไปยกเลิก บริการเสริมของเบอร์เติมเงินที่ศูนย์ ทำให้ใช้ เน็ตไม่ได้ กลายเป็นว่ายอดที่เติมเงินไป 6 เดือน หายไปเลย ขอคืนไม่ได้ด้วย คำถามคือ ทำไมเน็ตที่ซื้อ กลายเป็นบริการเสริม เมื่อไปขอยกเลิก เจ้า
สมาชิกหมายเลข 6057691
ให้ 7-11 เติมเงินเข้าทรู e-wallet ดันไปเติมเงินเข้ามือถือ ควรทำยังไงดี ?
พอดีจะเติมเงินเข้าบัญชีทรู e-wallet แต่พนักงานไม่ทราบแล้วไม่ถามเลย เราก็บอกจำนวนเงินและกดเบอร์ให้เท่านั้น พอมาเช็คดูเงินดันเข้าโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เข้าบัญชี e-wallet ควรทำยังไงดี ? แล้วเงินในโทรศัพท์
Bdez
เตือนภัย!! ใครคิดจะใช้ Truemoney e-wallet ระวังเจอแบบเรา "เติมเงินไม่เข้า"
เราเติมเงินเข้า Truemoney e-wallet (พึ่งเคยใช้ครั้งแรกเลย) วันที่ 15/01/59 ตอนตี1.38 เติมผ่าน7-11 500 บาท แต่ไม่เข้าในระบบe-wallet ค่ะ รูปใบสลิป(ลงเป็นรูปไม่เป็นค่ะ)>> http://www.mx7.com/i/9c6/
สมาชิกหมายเลข 887892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
TrueMoney
e-Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเติมทรูมันนี่พนักงานบอกยอดเต็มคือยังไงหรอครับ