หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T Express
กระทู้คำถาม
J&T Express
จะส่งของกี่โมง งง โทรไปเบอร์ไปก็ปิดเครื่อง ไม่ก็ซิมยังไม่เปิดไม่เปิดใช้งานโทรอีกเบอร์โทรติดแต่เหมือนตัดสายทิ้ง คือ.....? ติดต่อทางบริษัทก็โทรเบอร์ไหนก็แล้ว มีการบอกว่ากำลังนำเจ้าหน้าที่กำลังไปส่ง รอให้ติดต่อกลับ ติดต่อบ้านสิ ขนาดกูโทรไปแมร่งยังปิดเครื่องเลย จะพัฒนากี่โมงไม่ทราบ ปัญหาก็ขัดนะแต่ไม่แก้ไข คือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
คำหยาบในรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ(SondhiTalk)Ep.289/290/291/292
-โปรดหยุดพูดคำหยาบ และหยุดเผยแพร่คำหยาบสู่สังคมทันที -โปรดใช้ภาษาให้เหมาะสมกับคุณวุฒิและวัยวุฒิ และกาลเทศะ -โปรดทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคมเด็กและเยาวชน EP289 https://www.youtub
Mister kai2
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่ไม่ใช่ไออุ่นค่ะ ?
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นมนุษย์ค่ะ ?? คือเราซื้อซิมจากไทยของ ais มาอันนึงแล้วได้เปิดบัญชีธนาคาร แล้วจำไม่ได้ว่า ยอดเติมเงินมันหมดอายุไปหรือยัง ตัวซิมยังใช้งานได้อยู่หรือไม่ +
สมาชิกหมายเลข 8045821
ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา
ล่าสุดมีกรณี ..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี ..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี
สมาชิกหมายเลข 3538047
เราสงสัยเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับการย้ายค่ายมือจาก Ture ไป AIS ค่ะ ซิมเราเป็นแบบรายเดือนแล้วเคยไปดำเนินเรื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้(07/10/25) ชำระค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว แล้วคราวนี้ก็ให้ จนท.ที
สมาชิกหมายเลข 9080513
ไปที่สาขา แต่คำตอบที่ได้มาคือ ผมไม่เคยเจอแก้ไขไม่ได้ครับ ??
เข้าไปติดต่อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 29/9/68 ด้วยเหตุผลคือเวลากดโทรออกแล้วเหมือนเครือข่ายหรือสัญญาณไม่ไม่สามารถใช้งานได้โทรออกแล้วสายตัดทันที ซึ่งเป็นเกือบ 95% ลองโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาด
สมาชิกหมายเลข 8874356
Best Express Bulky ไม่ยอมส่งของสักที ใครเคยเจอบ้างครับ
ของค้างอยู่ที่ Best Express Bulky ตั้งแต่วันที่ 10 ครับ วันที่ 10 -มีขนส่งโทรมาบอกจะมาส่ง เราสะดวกรับ 5 โมง แต่พนักงานบอกเลิกงาน 16.30 แต่สุดท้ายหายเงียบ แล้วในระบบ Shopee ขึ
สมาชิกหมายเลข 2809739
เท็จจริงอย่างไร?ที่ว่า"รัสเซีย"จะให้เครื่องบินรบ Su-75 ให้ไทย 10 ลำ.
ให้คลิปเพิ่งออกมาใน YouTube วันนี้ ทุกวันวันนี้ข่าวสารต่างตามสื่อต่างๆมันปั่นกันจนไม่รู้ว่าอะไรจริง,เท็จ อย่างที่ว่ามาทีแรกคิดว่าจริงพอมาดู comment ต่างๆก็ขัดไม่แน่ใจเพราะอาจจะเป็น โฆษณาชวนเชื่อ เพราะ
สมาชิกหมายเลข 6448557
ใครเคยเจอปัญหาเครือข่ายTrue ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้นบ้างคะ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยค่ะ
เนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่16 เราพาแม่ไปติดต่อทรูช้อป เพื่อต้องการให้เช็คแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตว่าทำไมถึงหมดเร็ว ทั้งที่สมัครไปเกือบๆ400฿(คุณแม่สมัครเองเลยไม่ค่อยเข้าใจ) พนักงานเลยแจ้งว่า เป็นแพ็กเกจลิมิเต
สมาชิกหมายเลข 8970380
รอ เจ้าหน้าที่ทรู โทรกลับ เรื่อง เปิดซิมใหม่รายเดือน มา4วันแล้วค่ะ
คืฮเราได้โทรไปสอบถามโปรซิมรายเดือน กับเจ้าหน้าที่ทรูไว้ เมื่อวันพฤหัสที่ 29|5|68 ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายและเสนอโปรไว้ เราได้ขอไปคิดก่อน และแจ้งว่าจะโทรกลับมาแจ้งอีกครั้ง แต่พอเราตัดสินใจเปิดซิมใหม
สมาชิกหมายเลข 3173066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T Express