หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สำนักงานใหญ่ศูนย์ทรูมูฟ โทรมาแจ้งว่าค้างชำระค่าโทรศัพท์ เบอร์ 020142805
กระทู้คำถาม
truemove
มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูโทรมาแจ้งว่าเราค้างชำระค่าโทรศัพท์ เราจำได้ว่าเราปิดจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วตั้งแต่เค้าแจ้งให้ชำระ เบอร์ที่โทรมา 020142805 แล้วโทรศัพท์ก็ขายต่อไปแล้ว ถ้าเราค้างชำระนานขนาดนั้นทำไมโทรศัพท์ถึงไม่มีการล๊อคเครื่องแล้วปกติทรูจะส่งจดหมายแจ้งมา แบบนี้เราจะต้องทำยังไงค่ะเช็คยังไงได้ จดหมายเอกสารเราก็เก็บทิ้งไปหมดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิจฉาชีพ !!! ส่งจดหมายมาทวงหนี้ บอกเป็นค่าค้างชำระรายเดือน !!!!
ตอนนี้มันมีแบบนี้เเล้วหรอคะ มิจฉาชีพรึป่าวคะ เขาบอกว่าส่งจดหมายมาทวงหนี้หลายครั้งแล้วแต่จริงๆมันเพิ่งมาแค่อันนี้อันเดียวเองค่ะ แล้วมันเป็นเบอร์ที่เลิกใช้มานานมากแล้ว !!!!
สมาชิกหมายเลข 6727192
ทรูมูฟ ทวงหนี้ค้างชำระ แต่เบอร์นี้ไม่ได้ใช้ทำไงดีครับ
เคยได้รับจดหมายแจ้งเตือนการค้างชำระจากสำนักงานกฎหมายเมื่อ 2 ปี ก่อนทางผมก็ชำระไปหมดแล้ว แต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายอีกทีหนึ่งส่งบิลค้างชำระมาให้แบบนี้ต้องทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7754629
True online คะ ช่วยด้วยค่ะ
true online คะ ช่วยตอบคำถามดิฉันด้วยค่ะ เมื่อประมาณเดือน พ.ค. -มิ.ย. 59 มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาที่เบอร์ 089-152-xxxx แล้วขอสายคุณสุพรรณี ซึ่งดิฉันไม่ได้ชื่อนี้ค่ะ โทรมาประมาณ 10 กว่าครั้งในรอบ 2 เดื
หมูคุโรบุตะ
ได้รับ จ.ม.ทวงหนี้จากทรู ค่ะ
มีคำถามค่ะ เราจำไม่ได้ว่าเคยใช้เบอร์นี้ไหม? แต่เรามั่นใจว่าปีที่แล้ว เราไม่ได้เปิดเบอร์นี้แน่นอน เพราะในจดหมายบอกว่าเรา ใช้ 04/2019 - 06/2019 ซึ้งไม่น่าใช่ เพนาะเรามีเบอร์ที่ใช้อยู่ 4-5 ปี ที่ไม่ใช่ขอ
สมาชิกหมายเลข 6060995
ADVANCED ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรู มา เอไอเอส เช้าวันนี้ สัญญาณซิมเก่าโดนตัดแล้ว ก็เลยเอาซิมใหม่ เครือข่ายใหม่ เอไอเอส
ADVANCED ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรู มา เอไอเอส เช้าวันนี้ สัญญาณซิมเก่าโดนตัดแล้ว ก็เลยเอาซิมใหม่ เครือข่ายใหม่ เอไอเอส มาใส่ เปิดปิดเครื่องหลายรอบแล้ว 
สมาชิกหมายเลข 8428718
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลาย
สมาชิกหมายเลข 9012034
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลาย
สมาชิกหมายเลข 9012034
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรูมูฟ H ที่ชื่อว่าUP2U All CAFE หน่อยค่ะ
ไปที่หน้าศูนย์ทรูแล้วพนักงาแจ้งว่า ศูนย์ไม่สามารยกเลิกให้ได้ ต้องยกเลิกเอง แต่ยกเลิกแล้วเดือนที่แล้ว พอมาเดือนนี้จะจ่ายบิลมันยังมีค่าบริการอันนี้ยูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9011242
อยากรู้ว่าติดค้างชำระ หรือ ค่าต่างๆอะไรของทรูไหม ทำยังไงครับ
พอดีอยากทราบว่าเคยติดค่าบริการอะไรของทรูไหม สามารถเช็คได้ไหมครับเพราะเดือนตุลาจะซื้อโทรศัพย์กับทางทรูมูฟ อยากซื้อแบบติดโปรเรยอยากทราบว่าเราสามารถเช็คได้ไหมว่าเราติดอะไรรึเปล่าเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าติดอะ
สมาชิกหมายเลข 7942996
ทรูมูฟเติมเงิน #ทรูมูฟ #1242 #callcenter
เบอร์โทร 082514xxxx ได้เติมเน็ตรายปี โดยกด *900*8434# ราคา 1790 บาท โดนหักเงินไปแต่ไม่มีส่งข้อความต่อสำเร็จ มีแต่ส่งข้อความว่า ได้รับฟรี TRU ID ฟรี โดยไม่สามารถเล่นเน็ตแบบโปรรายปีที่สมัครได้ และได้ติด
สมาชิกหมายเลข 9008076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สำนักงานใหญ่ศูนย์ทรูมูฟ โทรมาแจ้งว่าค้างชำระค่าโทรศัพท์ เบอร์ 020142805