หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งง มาก ดีแทค ในพันทิป ทักส่วนตัวว่าจะแก้ไขปัญหาให้ พอเรารับข้อเสนอ บอกไม่มีสิทธิ์
สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นไหม เรามีการโพสสอบถามโปรดีแทคไป แล้วได้รับการติดต่อมา โดยส่งข้อเสนอมา บอกว่าเราได้สิทธิ์โปรนี้ โดยดูจากเบอร์ แล้วเราสนใจก็เลยบอกรับโปรนี้ เเต่พอกดรับแล้วบอกเราไม่มีสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8609294
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
dtac ka
ได้ coin มาจะแลกวัน วันไหนก็เต็มสิทธิพิเศษเต็ม เอาจริงๆวันไหนแลกได้เหรอ หรือมีให้หมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 5951563
ดีแทค จะลงทะเบียนซิมส์ยังไง ศูนย์ปิดหมดเลย
พอดีซื้อซิมมาจาก shopee เป็นซิมเบอร์มงคลแล้วหมดเขตลงทะเบียนวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้พอดีว่าซิมพึ่งได้มาแล้วศูนย์บริการ dtac ปิดหมดแล้วโทรไป 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยรอนานมากอยากทราบว่าจะไปเป
สมาชิกหมายเลข 3569353
ต่อโปรเดิม DTAC ทำยังไงได้บ้างคะ
โปรดีแทคตัวเดิมใกล้หมดอายุแล้วค่ะ ต้องการต่อโปรเดิม แต่โทรเบอร 1678 ก็แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ มีแต่ประโยคให้ทำรายการที่เราไม่ต้องการ ทักเพจทักไลน์ไปก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติที่ไม่ช่วยแก้ปัญหาให้เราเล
สมาชิกหมายเลข 4521173
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
จ่ายค่าเน็ต ดีแทค แต่ไม่ได้เน็ต
เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ช่วง19.29น ได้สมัครโปรเน็ตดีแทคไปในราคา 352.03บาท 30วัน 99GB รวมvat หักตัดเงินเรียบร้อย ใน บช ธนาคาร ทางเราก้คิดว่า สมัครแล้วได้เล่นเลย แต่ พึ่งมาเอ้ะใจว่าทำไม 10กว่าวัน เน็ตยังเ
สมาชิกหมายเลข 6957735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ