หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตรายเดือนดีแทคให้เติมเน็ตเน้ตแบบไม่ได้ต้อวการ
อยู่ดีๆมีสายจากดีแทคโทรมาบอกว่าให้ต่อเน็ต3เดือน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ใช้รายเดือน แต่เหมือนเจ้าหน้าที่จะไม่ฟังอะไรเลยให้ค่ออน่างเดียวเดือนละ299 ขอความช่วยเหลือจากดีแทคนะคะ จัดการให้หน่อยค่ะไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9045503
ดีแทค
0827600332 ปลดล็อค play store ให้หน่อยค่ะ จะซื้อไอเทมเกมส์ มันมีข้อความแจ้งให้ติดต่อ 1678
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
DTAC โปร 0 บาท Internet Booster
แพ็กเสริม Internet Booster 0บาท นาน 12 เดือน จะหมดอายุวันนี้ค่ะ แพ็กเสริม โทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที/เดือน นาน12เดือน จะหมดอายุวันนี้ค่ะ มันจะต่อโปรโมชั่นให้เองมั้ยครับ ถ้าไม่ จะได้ย้ายค่ายแล้ว เพรา
จันทร์ยิ้ม
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ