หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
Dtac 5G ไม่ขึ้นทั้งๆที่มือถือเรารองรับสัญญาณ 5G แก้ยังไงครับ ทำเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้ มีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6146609
แพคเกจหลัก Dtac หมดอายุ!!??
สมาชิกใหม่ค่ะ (เพิ่งสมัครมาเลยค่ะ) ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใน app dtac ขึ้นว่า แพคเกจหลัก dtac กำลังจะหมดอายุ พอลองกดเข้าไปดูแพคเกจที่แนะนำ ไม่มีแพคเกจรายเดือนที่ถูกกว่าที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8654759
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที
มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผม
สมาชิกหมายเลข 9017320
Dtac ยกเลิกแล้วไม่ได้ใช้ ไม่ได้ซื้อเอา package มาอยากให้อัตโนมัติแล้วก็คิดตังค์เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปใครจะใช้ระวังนะคร
สมาชิกหมายเลข 2203314
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูดีแทคช่วยยกเลิกโปรเน็ตเสริมต่ออายุ อัตโนมัติ ให้ได้ไหมคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยโทร ไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้ค่ะโทร1678 ก็เป็นAI ซึ่งAI ก็ช่วยแก้ไขปัญหาไม่ได้และยังสมัครเน็ตเสริมให้อัตโนมัติอีกทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลงสมัครใช้งาน รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาด้ว
สมาชิกหมายเลข 8650254
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ที่เป็นต่ออายุอัติโนมัติdtacยังไงคะ
ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแพ็คเกจแบบต่ออายุอัติโนมัติ แต่คิดว่าแพงเกินไปจ่ายไม่ไหว อยากยกเลิกมากๆ แต่พอกดถังขยะก็ขึ้นข้อผิดพลาด ในแอปdtac ลองหลายรอบก็ไม่เคยได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6943164
ย้านค่ายไปดีแทค
ขอรับรหัสย้ายค่ายจากaisแล้วต้องการติดต่อดีแทคเพื่อสอบถามเพิ่ม ติดต่อได้ที่เบอร์ไหนคะ โทรไป1678แล้วแต่เค้าให้กดเบอร์ของดีเเทคก่อน
สมาชิกหมายเลข 8946030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ