หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปร ดีแทค เองได้มั้ยคะ
ยกเลิกรายเดือนดีแทครึเปลี่ยนข่ายได้ไมคะ คนรู้จัก จ่ายเดือนละ 2500 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9033278
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
แพคเกจหลัก Dtac หมดอายุ!!??
สมาชิกใหม่ค่ะ (เพิ่งสมัครมาเลยค่ะ) ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใน app dtac ขึ้นว่า แพคเกจหลัก dtac กำลังจะหมดอายุ พอลองกดเข้าไปดูแพคเกจที่แนะนำ ไม่มีแพคเกจรายเดือนที่ถูกกว่าที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8654759
เจ้าหน้าที่ dtac โทรมาเสนอโปร
ปกติถ้ามีเจ้าหน้าที่จากดีแทคโทรมา ก็มักจะโทรจากเบอร์ 1678 ตลอดครับ แต่วันนี้มีเบอร์ 061-774-9543 โทรเข้ามา แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ก็เลยลองถามกลับไปว่าทำไมถึงไม่ได้โ
สมาชิกหมายเลข 6511350
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
-ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0
- โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
- ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ