อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง
ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ
พอดีอยากจะทำการต่ออายุ แพคเกจที่ใช้ในปัจจุบัน
หรือถ้าเป็นช่องทางอื่นที่ติดต่อได้ แนะนำได้นะครับ

หมายเหตุ ไปดูใน แอปพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีแพคเกจที่ต้องการใช้ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac TriNet dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่