หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง
ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ
พอดีอยากจะทำการต่ออายุ แพคเกจที่ใช้ในปัจจุบัน
หรือถ้าเป็นช่องทางอื่นที่ติดต่อได้ แนะนำได้นะครับ
หมายเหตุ ไปดูใน แอปพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีแพคเกจที่ต้องการใช้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติดีแทค
อยากจะยกเลิกโปรดสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ติดต่อ1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอจะมีวิธีอื่นอีกไหม หรือติดต่อศูนย์บริการได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8785073
เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า
เป็นครั้งที่สองที่ผมได้รับคำตอบจาก เจ้าหน้าที่ ดีแทค ล่าช้า นะครับ ปกติจะประทับในความรวดเร็วและการใส่ใจ ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร
Bamboo Leaf
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ
เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติด
สมาชิกหมายเลข 2127598
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Dtac
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Dtac ต้องโทรไปเบอร์ไหนครับ โทรไป1678 ไม่เห็นมีให้กเหมายเลขไหนติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ ท่านใดพอทราบรบกวนแนะนำทีครับ #Dtac
สมาชิกหมายเลข 3305488
ติดต่อดีแทคยังไง โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่
จะยกเลิกแพคเกจเสริมกดยกเลิกในแอปไม่ได้ โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ให้กดวนไปเรื่อยๆไม่เจอหัวข้อยกเลิกแพคเกจสักที ไม่สะดวกไปที่shop ต้องกดเลขอะไรถึงจะเจอเจ้าหน้าที่หรือยกเลิกแพคเกจเสริมได้
สมาชิกหมายเลข 7729671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ
พอดีอยากจะทำการต่ออายุ แพคเกจที่ใช้ในปัจจุบัน
หรือถ้าเป็นช่องทางอื่นที่ติดต่อได้ แนะนำได้นะครับ
หมายเหตุ ไปดูใน แอปพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีแพคเกจที่ต้องการใช้ครับ