หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา Call.1678 ของ Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหนแล้ว โทรหา Call.1678 Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด ถ้า พนักงานของ dtac มาเห็น รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ DTAC call center ไม่ได้เลย
โทรไปแล้วก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ามีผู้ตืดต่อจำนวนมาก ตืดต่อพนักงานกด 0 แล้วก็วนมาประโยคเดิม CC กรุณาดูหลังไมค์
ต้นไผ่สีเขียว
ร้องเรียนทรูผ่าน กสทช
มีการร้องเรียนทรูผ่าน กสทช ทำเรื่องไปแล้ว มีการติดต่อจาก กสทช แล้ว มีการติดต่อมาจากทรูด้วยเบอร์ 1242 โดยเจรจา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ไ้ด้ แจ้งให้คุยกันใหม่ในวันนี้ แต่ไร้การติดต่อ เดี๋ยวจะมาลงเรื่องร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 2561992
ยกเลิกเน็ต Dtac ไม่ได้
ยกเลิกเน็ต Dtac ไม่ได้เลยกดอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง 0827634054 ยกเลิกให้ด่วนเลย
สมาชิกหมายเลข 3842900
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ร้องเรียน
ต้องการโทรคุยกับพนักงานcall center dtac โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปเบอร์ 1678 โทรไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรมีแต่ระบบอัตโนมัติให้เรากดหมายเลขซ้ำๆ ไม่มีเชื่อมสายไปที่พนักงาน เราต้องการทราบประวัติการชำระทั้งหมดผ
สมาชิกหมายเลข 8607600
6 เหตุผล ที่อยากเลิกใช้ dtac แล้ว
6 เหตุผล ที่อยากเลิกใช้ dtac แล้ว กระทู้สนทนา 6 เหตุผลที่อยากเลิกใช้ dtac แล้ว 1. คุณภาพสัญญานที่แย่ลง ทั้งที่เป็น trinet 2. ระบบเปลี่ยนเป็น trinet ให้อัตโนมัติ เห็นโฆษณานักโฆษณาหนาว่าเร็วขึ้น ก็หลงเช
สมาชิกหมายเลข 1177708
Call Center DTAC บริการแย่มาก ตัดสายลูกค้าทิ้ง
ผมติดต่อไปที่ 1678 เวลาประมาณ 16.15น. สอบถามพนักงานถึง Trinet และพนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้ เลยตัดสายผมทิ้ง โดยตัดเข้าระบบให้คะแนนอัตโนมัติ โดยที่ยังสนทนาไม่จบ เป็นการบริการที่แย่มากๆ
FIERCE
เปลี่ยน Trinet 2 วันแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ ??
ถึง FB Dtac หลังจากได้รับ SMS "dtac trinet พร้อมให้บริการแล้ว เนื่องจากซิมของคุณไม่รองรับโอนย้ายอัตโนมัติ บริษัทจะติดต่อกลับเพื่อจัดส่งซิมหใม่ทางไปรษณีย์ ส.ค.นี้".(ข้อความนี้เห็นได้กันเกือบ
tonrak_cis
เปลี่ยนซิมใหม่แต่ใช้เบอร์เดิมมันจะย้ายไปtrinet อัตโนมัติ ถ้าไม่อยากเปลี่ยน ต้องทำไง
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ คือว่าซิมเก่าใช้ไม่ได้ เลยไป shop บอกพนักงงานไปว่าเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม พอหลังจากนั้น 2 วันก็มีข้อความส่งมาบอกว่า “dtac จะทำการโอนย้ายหมายเลขของท่านไประบบ TriNet ในวันรุ่ง
สมาชิกหมายเลข 1157632
ทรูมูฟติดต่อพนักงากยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5747499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา Call.1678 ของ Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด