หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา Call.1678 ของ Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหนแล้ว โทรหา Call.1678 Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด ถ้า พนักงานของ dtac มาเห็น รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคมีมีปัญหาอะไรนักหนา ทั้งแอปทั้งเนต รีบๆมาตอบ
พอจะเติมเน็ตใน App App ก็ใช้ไม่ได้บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ แล้วอย่างนี้จะให้ทำยังไงเน็ตก็ต้องใช้พอจะเติมก็เติมไม่ได้มีปัญหาหลายรอบแล้วนะพนักงานรีบมาตอบด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7683743
โทรศัพท์ถูกล็อคpuk code ใช้ซิมไม่ได้
ขอรับpuk code ใหม่ dtac
สมาชิกหมายเลข 9069248
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
เน็ตมือถือ
มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนใช้อยู่200กว่าบาทมาเสนอ500กว่าได้ปฎิเสธไปแล้วว่าไม่เอาแต่ทำไมค่าเน็ตเดือนนี้ขึ้นมา500กว่าบาทมายัดเยียดให้แบบนี้หรอบอกว่าไม่เอาติดมาหน่อย0820875041
สมาชิกหมายเลข 7270072
ร้องเรียน
ต้องการโทรคุยกับพนักงานcall center dtac โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปเบอร์ 1678 โทรไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรมีแต่ระบบอัตโนมัติให้เรากดหมายเลขซ้ำๆ ไม่มีเชื่อมสายไปที่พนักงาน เราต้องการทราบประวัติการชำระทั้งหมดผ
สมาชิกหมายเลข 8607600
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
ใช้เบอร์พนักงาน Dtac ไหมคะ
สอบถามค่ะอันนี้ใช้เบอร์ของพนักงานดีแทคไหมคะ 094-408-1343
สมาชิกหมายเลข 5656144
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ติดต่อ Call center D-TAC ได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ
คือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ D-TAC สอบถามเรื่องแพ็คเเพราะซิมเทพหมดอายุ แต่อยากใช้เบอร์เดิมค่ะ เข้าไปดูในแอปราคาค่อนข้างแพงอยู่ค่ะ แต่โทรติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ใครพอจะทราบวิธีโทรแบบได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9050122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา Call.1678 ของ Dtac แล้ว มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ ต้องการคุยกับคนเป็นๆเลยค่ะ เพราะต้องอธิบายรายละเอียด