หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC AIS เข้ามาทีค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
ยอดใช้บริการเดือนนี้สูงมาก
ดูรายละเอียดบิลด์ในแอฟ my AIS ไม่มีขึ้นอะไรเลยค่ะ (คือไม่แจกแจงว่าอะไร เท่าไร กี่บาท )
ทักมาที เดี๋ยวส่งเบอร์ให้ในinboxนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
ค่าเน็ต AIS
โปรซิม399 แต่ได้youtube premiumฟรี พอบิลออกมาเก็บค่าบริการ179/ด แต่ในรายละเอียดไม่มีเขียนไว้ คืออะไร aisติดต่อก็ยาก เขียนไว้ว่าyoutube ฟรี2เดือน ? รวมค่าบริการ20วัน506บาท อะไรวะเนี้ย
สมาชิกหมายเลข 4792356
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Aisแย่มาก
ทำไมaisทุกวันนี่ถึงได้แย่ขนาดนี้จะส่งเริ่องผ่านทางแอพว่าสัญญานที่หมู่บ้านมันไม่มีแต่ก็ยังจะคิดค่าบริการอีก พอจะโทร1175 ก็ยังจะคิดค่าบริการอีกเรื่องสัญญานที่ส่งไปรอบนั่น ยังไม่ได้รับการปรับปรุงก็แย่พอแ
สมาชิกหมายเลข 1104193
ขอความช่วยเหลือเรื่องแพคเกจ Disney+ ของ AIS
สมัครโปรใหม่ก่อนหมดอายุโดยไม่ได้ยกเลิกโปรเก่า ซึ่งจะหมดอายุวันที่ 27 กค นี้ แต่ไม่ กล้ากด ยกเลิกในแอฟ ais เพราะมี หลายคนกดยกเลิกแล้วกลายเป็นยกเลิกโปรอันใหม่ไป แล้ว cc AIS กับ Disney+ โยนเรื่องกันไปมา
เหนื่อยมากแม่ขอแค่ได้นอน
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
รบกวน Ais ติดต่อกลับหน่อยคะ มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์
รบกวนพนักงาน Ais ติดต่อกลับหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1910716
my AIS อัพเดท รองรับ iPhone X เพิ่มจ่ายบิลผ่าน Rabbit Line Pay ลด 10%* สอบถาม CC
รบกวนสอบถาม CC ครับ จ่ายบิลผ่าน Rabbit Line Pay ลด 10%* จำกัดลด สูงสุด 50 บาท ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4040545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC AIS เข้ามาทีค่ะ
ดูรายละเอียดบิลด์ในแอฟ my AIS ไม่มีขึ้นอะไรเลยค่ะ (คือไม่แจกแจงว่าอะไร เท่าไร กี่บาท )
ทักมาที เดี๋ยวส่งเบอร์ให้ในinboxนะคะ