ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง

กระทู้คำถาม
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ
เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั้งหมดที่ใช้งาน ไม่มีเมลไหนที่ผูกการคิดเงินผ่านเบอร์รายเดือนเลยและไม่ได้ตั้งค่าเรียกเก็บค่าบริการผ่านเครือข่ายมือถือ และตรวจสอบการสมัครรับตามคำแนะนำในเน็ตและเจ้าหน้าที่ ก็ไม่พบการสมัคร และอีกอย่าง เราใช้ระบบ ios
จะโดนคล้ายๆคุณกระทู้คนนี้ (ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ค่ะ ) >> https://pantip.com/topic/39262674

โดยเราติดต่อ call center AIS จนท. ais ก้ให้เราติดต่อ google support และให้เหตุผลว่า ais เป็นเพียงตัวกลางในการเรียกเก็บเงินเท่านั้น
เราก็ทำการติดต่อ google โดยกรอกแบบฟอร์มของเขาก็ไม่พบการทำรายการ เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ shop แห่งนึงในโคราช จนท.ก็ให้คำแนะนำแบบปัดความรับผิดชอบ (เขาไม่ได้พูดไม่ดี เขาพูดดี ) แต่คำแนะนำไปในลักษณะปัดความรับผิดชอบ เพราะ ais ไม่ได้สมัคร ลูกค้าต้องหาทางติดต่อ google เพื่อให้ google ทำเรื่องมาหา ais เอง

เราเลยต้องการคำแนะนำค่ะว่า
1. เราจะยกเลิกบริการ google one และ who call ที่โดนคิดนี้ตรงไหน ยังไง เพราะเช็คการสมัครรับ/การตั้งค่าจ่ายเงิน ในเมล ในบัญชี apple ใน my ais ก็ไม่พบ
2. เราจะขอเงินคืนได้ยังไง
3. ทำไม ais ถึงปล่อยให้เราโดนคิดเงินได้ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร ไม่มี otp ยืนยันอะไรเลย








จากรูปก็คือมีการทำรายการตั้งแต่ปี 2020
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่