หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
iPad
my AIS (App)
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา
โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ
และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ
ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรโมชั่นย้ายค่าย
สอบถามอยากสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายของแต่ละค่ายหน่อยคะ เป็นซิมรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้คะ อยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายไหนมีโปรเน็ตอัลลิมิเตทไม่ลดความเร็วบ้างคะ ขอราคาไม่แรงคะ ประมาณราคาไม่เกิน500-700คะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 2658168
ขอความกรุณาแอดมินเพิ่มแท็ก “จามิกรณ์ แคนแก้ว(ออมออม)“ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8841027
‘MILLION SELLER’ อัลบั้มเดบิวต์ของ CORTIS <COLOR OUTSIDE THE LINES> มียอดขายทะลุ 1 ล้าน copies เรียบร้อย 🎉
CORTIS กลายเป็น MILLION SELLER ครั้งแรก แรงสมตำแหน่ง “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” จากข้อมูลชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ของ Circle Chart (16–22 พ.ย.) อัลบั้มเดบิวต์ของ CORTIS (COLOR OUTSIDE TH
สมาชิกหมายเลข 8097501
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
เติมเงินดีเทคผ่านแอปธนาคารเเต่เงินไม่เข้า ต้องทำยังไงต่อ #dtac
สมาชิกหมายเลข 9171318
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
ต้องการติดต่อ พนักงาน AIS ที่เป็นคน เพื่อคุย กดอะไรครับ
คือผม ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเพื่อขอเอกสาร ย้อนหลัง ที่แอพมันไม่มีให้ แล้ว 1175ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที่ ผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 953052
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
AIS 1175 รับสายช้ามากค่ะ
ไม่แน่ใจว่าปกติแล้ว AIS สามารถปรึกษาปัญหาได้ถึงกี่โมง แล้วก็อยากทราบว่าคอลเซนเตอร์ของ AIS มีลูกค้าติดต่อเข้ามาตลอดเลยใช่ไหมคะ เสียงรอสายบอกแค่ว่า พนักงานกำลังดูแลลูกค้าท่านอื่นอยู่ รอมาประมาณครึ่งชั่ว
สมาชิกหมายเลข 9203566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
iPad
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ
และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ
ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิม