หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน จนท Ais fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
โทรเข้า 1175 เนื่องจากสัญญาณใช้ไม่ได้
ระบบ อัตโนมัติ แจ้งว่า มีการนัดช่างให้แล้ว เป็นวันที่ 3 ต.ค. ซึ่งเราจำเวลาไม่ได้
วันนี้ได้มีการโทรเข้าไปใหม่ระบบอัตโนมัติแจ้งนัดเป็นวันที่ 4 ต.ค.
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะว่าช่างจะเข้าเมื่อไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ยกเลิก AisFibre ทำยังไง
ต้องการยกเลิกais fibreค่ะ เนื่องจากเกิดปัญหาสายสัญญาณชำรุดถึง2ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าปัญหาจริงๆคืออะไรเกิดจากสภาพแวดล้อมหรือการติดตั้ง แต่ พอโทรไป 1175เพื่อแจ้งซ่อม ปัญหาเกิดวันที่ 29ธค.ช่วงบ่าย แต่คิวว่า
สมาชิกหมายเลข 3741205
AIS Fibre คุณภาพการบริการแย่ลงไปเยอะเลยครับเดี๋ยวนี้
เน็ตมีปัญหาบ่อยสัญญาณ 2.4 ติดๆดับๆ ส่วนใหญ่ดับมากกว่า อุปกรณ์ IOT คือใช้ไม่ได้หมด ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS สาขาเซ็นทรัล WestVille แล้วเมื่อวันที่ 3 ส.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีช่างโทรไปภายในวันนั้น ตอนนี้
Junghans
Ais fibre
ติดตั้ง ais fibre มาแล้วใช้ได้แปปเดียว ไฟสัญญาณสีแดงขึ้นตลอดครับ โทรหาช่างแล้วก็ไม่ค่อยรับ โทรแจ้ง1175 แล้วก็แค่รับเรื่องไว้ยังไม่ได้ติดต่อกล้บมาเลย ลองรีเครื่อง เปิด ปิด กล่องที่รับสัญญาณไฟเบอร์และเร
สมาชิกหมายเลข 3214103
ais fibre
สัญญาณ wifi มีอาการหน่วง รบกวนรีสัญญาณให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5263666
ติดตั้งwifAisกล่องสัญญาณ
พ่อได้มีการนัดหมายการติดตั้งสัญญาญwifi ของเครือข่ายAis พ่อคิดว่าเราจะหยุดงานวันที่10.ต.ค 68ทั้งที่เราหยุดงานไม่ได้ยุ่งมาก มีเชลล์ได้โทมาแจ้งเราตั้งแต่วันที่6.ต.ค68ว่านัดวันที่10ช่วงบ่ายนะครับเบอร์เราเ
สมาชิกหมายเลข 9083815
ไม่ทราบว่า Ais ยังอยากจะให้บริการอยู่หรือไม่ เดี๋ยวนี้ หลายๆ ที่เป็นแบบนี้
ไม่ทราบว่า Ais ยังอยากจะให้บริการอยู่หรือไม่ เดี๋ยวนี้ หลายๆ ที่เป็นแบบนี้ โทรไป 1175 ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่เลิก ก็เข้าใจ หลายๆ บริษัทลดต้นทุน&nb
แง่มๆ น้องหมา 2 ปี
โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ โทรสอบถาม 1185 ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเ
สมาชิกหมายเลข 4505303
เน็ต AIS FIBRE ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก นัดช่างมาแล้วแต่ก็เป็นเหมือนเดิม
เน็ต ใช้งานไม่ได้บ่อยมากครับ แล้วเป็นนานมาก แจ้งช่างAIS แล้วแต่ก็เป็นเหมือนเดิม ผมแจ้งช่าง10กว่ารอบแต่ยังแก้ปัญหาตรงนี้ไม่ได้ เวลาช่างมาก็มาดูสายข้างนอก แล้วก็ไป อยากถามว่า ช่างได้ทำงานจริงไหมครับ บ้า
สมาชิกหมายเลข 8345587
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน จนท Ais fibre
ระบบ อัตโนมัติ แจ้งว่า มีการนัดช่างให้แล้ว เป็นวันที่ 3 ต.ค. ซึ่งเราจำเวลาไม่ได้
วันนี้ได้มีการโทรเข้าไปใหม่ระบบอัตโนมัติแจ้งนัดเป็นวันที่ 4 ต.ค.
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะว่าช่างจะเข้าเมื่อไหร่