ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ Call center ของแต่ละที่ยากจัง เจอปัญหากันบ้างไหมคะ

ทุกวันนี้ เวลาเจอปัญหาในการใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะธนาคาร, เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ
ติดต่อยากขึ้นทุกวัน รอนานมากๆ 

บางครั้งระบบอัติโนมัติ มันก็ไม่ได้ตอบคำถามหรือ ช่วยเหลือผู้บริโภคได้ 
อาจจะได้แค่ให้ข้อมูลเบื้องต้น 

ถ้ามีคนรอนานมากๆ ทางแบรนด์ ควรตรวจสอบและเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ไหม 

บางทีหากเป็นเรื่องเร่งด่วน เช่น เรื่องการเงิน อาจจะไม่ทันท่วงทีได้ค่ะ 

เจอปัญหานี้กันบ้างไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่