▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ธุรกรรมทางการเงิน
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ Call center ของแต่ละที่ยากจัง เจอปัญหากันบ้างไหมคะ
ติดต่อยากขึ้นทุกวัน รอนานมากๆ
บางครั้งระบบอัติโนมัติ มันก็ไม่ได้ตอบคำถามหรือ ช่วยเหลือผู้บริโภคได้
อาจจะได้แค่ให้ข้อมูลเบื้องต้น
ถ้ามีคนรอนานมากๆ ทางแบรนด์ ควรตรวจสอบและเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ไหม
บางทีหากเป็นเรื่องเร่งด่วน เช่น เรื่องการเงิน อาจจะไม่ทันท่วงทีได้ค่ะ
เจอปัญหานี้กันบ้างไหมคะ