ขอบ่นกับปัญหาดีแทคหน่อยนะคะ เนื่องจากได้เปิดเบอร์ของดีแทคโดยจดทะเบียนรายเดือนแพคเกจ Internet 40G. โทร 700 นาทีแต่พอสิ้นเดือนได้รับใบแจ้งหนี้ โดยมีการคิดค่าใช้บริการโทรเกิน 66 นาที 99 บาท เลยโทรไปสอบถามข้อมูลกับทาง Call Center ทาง Call Center แจ้งว่าจะประสานงานตรวจสอบให้ เพราะตามระบบ เราโทรเกินไป 66 นาที จากแพคเกจ ซึ่งเรามั่นใจว่าเราไม่ได้โทรเกิน เพราะจะเช็คนาทีโทรในแอพตลอด เราเลยไปดึงข้อมูลนาทีโทรของรอบบิลเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ของเราตัดยอดวันที่ 8 ของทุกเดือน เรานำข้อมูลมาคำนวณนาทีโทร ทุกบรรทัด ย้ำว่าทุกบรรทัด นำมา SUM ใน Excel สรุปเราโทรไปแค่ 632.02 นาที เราจึงโทรกลับไปที่ Call Center แจ้งว่าเราดึงข้อมูลออกมาตรวจสอบเองแล้ว เพราะ Call Center ตรวจสอบนาน เรากลัวจะเกินกำหนดชำระ Call Center แจ้งให้เรา แคปจอนาทีโทรทั้งหมด ส่งเป็น MMS ไปให้ที่ 1678 ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นคือ $#XZ*+!! มากกกกกก เราสงสัยว่าปกติ ระบบไม่มีข้อมูลการโทรลูกค้าหรืออย่างไร เสียเวลามากกกก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายนี้มา เรามั่นใจเลยว่า เราถูกเรียกเก็บค่าบริการแฝงเกือบตลอด ไม่รู้มาจากไหน SMS บ้าง ค่าบริการเล็กๆน้อยๆ โน่นนี่นั่น มันจุกจิก ครั้งละ 5 บาท 10 บาท หรือบางที 30 บาท เราปล่อยผ่านตลอด จ่ายตลอด ไม่อยากมาเสียเวลา แต่ตอนนี้เริ่มบ่อยขึ้น และค่าบริการที่เก็บเกินมาเริ่มมากขึ้น มันเกิดขึ้นมาจากอะไร พนักงานก็ไม่เคยตรวจสอบได้เลย แจ้งแต่ว่า ผิดพลาดจากระบบ งงมากกกกก
ในส่วนนี้ เราอยากได้รีวิวเครือข่ายเขียวค่ะ สัญญาณดีไหมคะ ค่าแพคเกจเป็นยังไงบ้าง ราคาสูงมากไหม ปกติเราใช้เน็ต 40G โทรประมาณ 700 นาที จึงจะ Cover การใช้งานของเราค่ะ ฝากผู้รู้ช่วยมาตอบหน่อยนะคะ เราอยากบ้ายบายจากดีแทคแล้วค่ะ เจอปัญหาเรื่องผิดพลาดจากระบบหลายรอบ ไม่อยากสู้ต่อเซ็ง
เจอดีแทคคิดค่าบริการผิด คิดค่าบริการแฝงต่างๆหลายรอบ ย้ายไปอีกค่ายเขียวดีไหม ขอรีวิวค่ะ
ในส่วนนี้ เราอยากได้รีวิวเครือข่ายเขียวค่ะ สัญญาณดีไหมคะ ค่าแพคเกจเป็นยังไงบ้าง ราคาสูงมากไหม ปกติเราใช้เน็ต 40G โทรประมาณ 700 นาที จึงจะ Cover การใช้งานของเราค่ะ ฝากผู้รู้ช่วยมาตอบหน่อยนะคะ เราอยากบ้ายบายจากดีแทคแล้วค่ะ เจอปัญหาเรื่องผิดพลาดจากระบบหลายรอบ ไม่อยากสู้ต่อเซ็ง