หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูไปแล้วยอดยังค้างชำระ รบกวนตรวจสอบด้วย #True
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
มีปัญหาการทำธุรกรรม ในแอปทรูครับ เติมค่าเน็ตไปแต่ไม่ได้บิล มีสลีปและหลักฐานการโอนเงิน
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยจะไปจ่ายค่าเนต แต่ผมจ่ายไป บิลไม่ออกสักทีเหมือนผมจ่ายไปฟรีๆ เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเอา จ่ายไปเป็นจำนวนเงิน 321 บาท ครับ สามารถติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055453
จ่ายบิลทรูตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่บิลยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
เราจ่ายบิลทรูในแอปTrue iservice จ่ายโดยใช้kplus ยอดเงินในบัญชีตัดนะ แต่ในบิลมันยังขึ้นค้างชำระอยู่ เลยอยากถามว่าเราต้องติดต่ออะไรเพื่อแจ้งปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 6553401
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายผ่าเคพลัสแล้ว แต่่ยอมตัดยอดให้
สมาชิกหมายเลข 7262462
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 5966908
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet ตอนเวลาประมาณ สองทุ่มของวันที่ 07/03/2024 แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว พยายามโทรติดต่
หิมะสีฝุ่น
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูไปแล้วยอดยังค้างชำระ รบกวนตรวจสอบด้วย #True