หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่บิลยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True iService
เราจ่ายบิลทรูในแอปTrue iservice จ่ายโดยใช้kplus ยอดเงินในบัญชีตัดนะ แต่ในบิลมันยังขึ้นค้างชำระอยู่
เลยอยากถามว่าเราต้องติดต่ออะไรเพื่อแจ้งปัญหานี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6553401 ผมยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ
สามารถแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัด
จ่ายบิลทรู เลือกผ่านคิวอาร์โคดทรู แต่ยอดค่าบริการยังค้าง ยอดเงินในธนาคาร ก็หักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9057344
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
จ่ายค่าเน็ตทรูของรอบเดือนมิถุนาไปแล้ว แต่ยังขึ้นรอบบิลเดือนมิถุนาให้จ่ายอยู่ สรุปคือยังไง
ขอโทษที่คำถามอาจจะงงค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งบิลมาตั้งแต่วันที่ 12 บอกว่ารอบตัดคือวันที่ 18 แอบงงนิดๆ แต่ไม่ได้อะไร ก็จ่ายไป แต่ในแอปทรู ยังขึ้นให้จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8042634
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
True iService หาย แล้วแอพใหม่ก็ลงloginไม่ได้
พึ่งกดอัพเดทแอพ True iService วันนี้ แล้วแอพเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนหน้าตาหมด พอจะlogin trueid บอกว่าไม่ใช่เบอร์ของ true/dtac จะเข้าไปจ่ายบิลมือถือซะหน่อย ต้องดำเนินการอะไรยังไงครับ หรือต้องรอแก้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 3864581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่บิลยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
เราจ่ายบิลทรูในแอปTrue iservice จ่ายโดยใช้kplus ยอดเงินในบัญชีตัดนะ แต่ในบิลมันยังขึ้นค้างชำระอยู่
เลยอยากถามว่าเราต้องติดต่ออะไรเพื่อแจ้งปัญหานี้