หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิมหรือจ่ายเท่าเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ ปกติเอาไว้แค่รับสายกับโทรออกเล็กน้อย เนตไม่เล่น มีแค่ไลน์ Fb บ้าง สมาชิกท่านใดมีเบอร์ตรงติดต่อใหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง
คือติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ซึ่งตอนนี้แพงมาก แล้วเน็ตก็ไม่ดีด้วย ติดต่อ 1242 ไป ก็ได้คุยกับมะลิ บอกต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกแต่ว่า คุยกับมะลิได้เหมือนกัน คุยไม่รู้เรื่องเลย อ
สมาชิกหมายเลข 8098909
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
สมาชิกหมายเลข 4153771
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
แลกทรูพอยท์ เน็ตไม่เข้าใครเป็นมั้ย
ด้วยเมื่อเช้าเราเอาพอยท์ที่มีแลกเน็ตทรู แต่เน็ตไม่เข้า เป็นแบบนี้มา 2 รอบแล้ว ทำยังไงดี โทรติดต่อไป 1242 ก็บอกเราใช้เน็ตเต็มจำนวนไปแล้ว คือ งงค่ะ เต็มอะไรก่อน ตอนนี้เน็ตยังไม่เข้าเลย แจ้งทางไหนได้อีก
สมาชิกหมายเลข 971887
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ