หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิมหรือจ่ายเท่าเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ ปกติเอาไว้แค่รับสายกับโทรออกเล็กน้อย เนตไม่เล่น มีแค่ไลน์ Fb บ้าง สมาชิกท่านใดมีเบอร์ตรงติดต่อใหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขีดสัญญาณ ture หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ขีดสัญญาณทรูเข้าวันที่2 แล้วค่ะ ขีดสัญญาณไม่เต็ม อินเทอร์เน็ตช้ามาก แก้ยังไงบ้างคะ เดือดร้อนจริงๆ บริเวณพื้นที่อยู่ในชุมชนเลยค่ะ แต่ไม่มีสัญญาณ แต่ไปหมู่บ้านอื่นสัญญาณก็มีเต็มขีด พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 9041827
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง
คือติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ซึ่งตอนนี้แพงมาก แล้วเน็ตก็ไม่ดีด้วย ติดต่อ 1242 ไป ก็ได้คุยกับมะลิ บอกต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกแต่ว่า คุยกับมะลิได้เหมือนกัน คุยไม่รู้เรื่องเลย อ
สมาชิกหมายเลข 8098909
สัญญาณ Ture ล่ม
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 8453463
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
ซื้อซิมรายปีทรู ใช้ไม่ถึงเดือน โทรไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาค่ะ ใช้งานเมื่อวันที่16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนวันนี้ 6 สิงหาคม พอจะโทร บอกว่ามียอดเงินไม่เพียงพอ ซึ่งในแพคเกจแจ้งว่าโทรฟรี30นาที ในเครือข่าย หรือ โทรฟรี60นาที/เดือน นอ
สมาชิกหมายเลข 8993614
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
True 1242 คิดเงินหรือครับ
ผมโทร 1242 เพื่อสอบถาม แต่วางสายแล้ว โดนหักเงินครับ อยากโทรถาม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่ มะลิ แค่ถามว่าคิดค่าโทรหรือเปล่า ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1435563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ