หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อTrueยังไงครับโทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีเน็ตบ้านของพ่อใช้ไม่ได้ติดต่อเข้าไปตั้งแต่วันที่27แล้วมีคนรับบอกจะส่งช่างมาวันถัดไป แต่พออีกวันช่างก็ไม่ได้เข้ามาพอจะโทรหาcallcenterก็ติดต่อพนักงานไม่ได้แล้วให้แต่รอสาย ช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็นอะไรวันนี้
เน็ตช้ามากทั้งเติมเงินและรายเดือนรีเซ็ตแล้วอะไรก็แล้วของเพื่อนก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 8504474
สอบถามโปรเน็ตทรู
โปรนี้ได้แค่เดือนเดียวหรือต่ออายุอัตโนมัติได้เรื่อยๆครับ
สมาชิกหมายเลข 4243416
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
เน็ตบ้าน True โซนอโศก เน่าเกิน 24 ชั่วโมงอีกรอบ รอบเน่าก่อน 4 วัน รอบนี้เน่ามาแล้ว 2 วัน เฮ้อ.. ( 12/11/2025 )
จากโพสเดิม https://pantip.com/topic/43766271 เห็นเน่าไปขนาดนั้น ก็นึกว่าทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว แต่...ไม่เลยครับ ยังคงห่วยแตกเหมือนเดิม เกิดอะไรขึ้นกับทรูช่วงนี้ครับเนี่ย ก็เข้าใจนะว่า อา
dotsCONNECTOR
เน็ตทรู
มีใครเคยโดนทรูเปลี่ยนโปรเองไหมค่ะโปรเดิมเราจ่าย499รวมภาษี533บาทต่อเดือนมาตลอดมาเดือนนี้เปลี่ยนของเราเป็น699โดยไม่มีอะไรแจ้งโทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าส่วนลดหมดแล้วจะติดต่อภายใน24ชม. #เน็ตทรู #ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 9117903
อยู่ดีๆก็โดนตัดแพ็คเน็ตทรูทั้งที่ยังใช้ไม่ถึง 24 ชม.
- เมื่อวันที่ 12 พย. เราได้ทำการเติมเน็ต 1 รายการ เวลา 19:44 น. (SMS) ก็ส่งมายืนยัน - ต่อมาเรายกเลิกแพ็คเกตเน็ตต่ออัตโนมัติที่เป็นเพจเกจเน็ตเก่า ซึ่งมีผลตอน 22:37 น. (SMS) ก็มีส่งมายืนยัน แต่พอเวล
สมาชิกหมายเลข 9144009
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อยากเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน
อยากเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ของทรู รอcallcenterติดต่อกลับ จะ24ชม แล้วยังไม่มีติดต่อมา ติดต่อซ้ำไปอีก3รอบก็ยังไม่มีท่าทีจะตอบกลับ ว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ ค่าไหนมีโปรเน็ตแนะนำมั้ยคะ ที่ไม่เกิน400
สมาชิกหมายเลข 2901672
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ยกเลิกเน็ตทรู
เน็ตบ้านทรูผม เสียบ่อยมากครับ ชดเชยไม่เคยได้รับ เพราะผมไม่ได้ซิม อยากจะย้ายค่ายก็ติดสัญญาอีก มีทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8360436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อTrueยังไงครับโทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก