หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการaisแล้วแต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
สวัสดีค่ะ คือวันนี้ได้ไปชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ที่ โลตัสเอ็กกเพรส สาขาใกล้บ้าน จ่ายตามปกติค่ะแต่ เช็คในmyais ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่ sms ก็ไม่แจ้งเตือนค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับ Ais fiber
เนื่องจากผมค้างค่าชำระ 3 พอจะจ่ายก็จ่ายไม่ได้ ใน myAIS ระบบบอกว่าไม่มีบัญชีนี้ แล้วทีนี้ผมควรทำยังไง จะจ่ายอย่างไร หรือติดต่ออย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5172356
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
จ่ายบิล Ais ไปแล้วแต่โดนเก็บเพิ่ม
วันที่14 มิถุนา 2567จ่ายบิลAis ไป 2125.94 บาท ( ยังมีหลักฐานการโอนเงิน ) เพราะตอนนั้นอินเตอร์เน็ตมีปัญหาการใช้งาน ซึ่งมันผิดปกติค่ะ แต่ว่าไม่ได้คิดอะไรมากจึงไม่ได้ตรวจสอบ แต่พอมาวันนี้วันที่28 ม
สมาชิกหมายเลข 8255021
น่ากลัวมาก แม้แต่ AIS (ของแท้) ยังโดน spam และส่ง SMS มิจฉาชีพ
ขอสอบถามค่ะ ได้รับ link แลกคะแนนกับของ รางวัลกับ AIS จากกล่องข้อความที่ได้รับประจำ แจ้งแบบนี้ค่ะ เรียนผู้ใช้ AIS: คะแนน AIS ของคุณ (5,232 คะแนน) จะหมดอายุวันนี้! กรุณาไปที่ https://ais-thux.com เพื
สมาชิกหมายเลข 6426056
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
สมัครเน็ต ais โดนตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับ ต้องทำไงคะ
สมัครเน็ต ais โดนตัดเงินในบัญชีไปแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับ ต้องทำไงคะติดต่อไปก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย วันนี้อีกเติมเงินเข้าไปก็ได้เงินเข้ามาไม่ครบ ต้องทำไงดีคะ ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาซักทาง
สมาชิกหมายเลข 8999122
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการaisแล้วแต่ยอดไม่ตัด