พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบรีอย
สรุปวันนี้ มี ใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน บอกเป็นค่าเสียหายอุปกรณ์? ซึ่งอันนี้งงมากเราคืนไปหมดแล้ว ไม่มียอดเคลียร์ เลยกดติดต่อเข้า 1175 ติดต่อพนักงานยากมาก เป็นระบบออโต้ เราก็ลองกดตามหมายเลขไฟเบอร์ของเรา ในระบบพูดว่าไม่มีหมายเลขนี้ ก็พยายามติดต่อจนได้คุยกับพนักงาน ให้พนักงานช่วยเช็ค พนักงานบอกว่า หมายเลขนี้ไม่มียอดค้างชำระ และระบบของหมายเลขนี้ถูกปิดบริการไปแล้ว
แต่งงที่ มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน บอกอุปกรณ์พัง ถ้ามีจริงๆ พนักงานหน้าเคาเตอร์ต้องแจ้งและให้ชำระแต่แรกแล้วหรือไม่? มียอดเรียกเก็บมา 2,490 บาท แล้อันนี้ เป็นสิ่งที่ ais ผิดพลาดมากๆ ทั้งๆที่เคลียร์จบคืนของ แต่ส่งบิลมาเพิ่มทั้งทึ่หมายเลขนี้ ไปหน้าเค้าเตอร์อีกรอบ ทั้งโทรไป เจ้าหน้าที่กลับบอกไมามียอดค้างชำระแล้ว
ถ้าสมุมติ พนง. แจ้งแบบนี้ แต่บิลมีเรียกที่มันไม่จริงหรือผิดในระบบ จะเกิดปัญหากับเราในอนาคตหรือไม่? ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง?
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
สรุปวันนี้ มี ใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน บอกเป็นค่าเสียหายอุปกรณ์? ซึ่งอันนี้งงมากเราคืนไปหมดแล้ว ไม่มียอดเคลียร์ เลยกดติดต่อเข้า 1175 ติดต่อพนักงานยากมาก เป็นระบบออโต้ เราก็ลองกดตามหมายเลขไฟเบอร์ของเรา ในระบบพูดว่าไม่มีหมายเลขนี้ ก็พยายามติดต่อจนได้คุยกับพนักงาน ให้พนักงานช่วยเช็ค พนักงานบอกว่า หมายเลขนี้ไม่มียอดค้างชำระ และระบบของหมายเลขนี้ถูกปิดบริการไปแล้ว
แต่งงที่ มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน บอกอุปกรณ์พัง ถ้ามีจริงๆ พนักงานหน้าเคาเตอร์ต้องแจ้งและให้ชำระแต่แรกแล้วหรือไม่? มียอดเรียกเก็บมา 2,490 บาท แล้อันนี้ เป็นสิ่งที่ ais ผิดพลาดมากๆ ทั้งๆที่เคลียร์จบคืนของ แต่ส่งบิลมาเพิ่มทั้งทึ่หมายเลขนี้ ไปหน้าเค้าเตอร์อีกรอบ ทั้งโทรไป เจ้าหน้าที่กลับบอกไมามียอดค้างชำระแล้ว
ถ้าสมุมติ พนง. แจ้งแบบนี้ แต่บิลมีเรียกที่มันไม่จริงหรือผิดในระบบ จะเกิดปัญหากับเราในอนาคตหรือไม่? ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง?