หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เน็ตช้ามาก อยากยกเลิกแต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคทีไรบอกให้รอสายทุกที อยากยกเลิกจะแย่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
เน็ตช้า จ่ายเต็มใช้ได้นิดเดียว
เน็ตช้ามาก ยิ่งใช้งาน ยิ่งอยากเปลี่ยน ติดต่อก็ยากต้องโทรอย่างเดียว ทีมช่างดีแต่การบริการอินเตอร์เน็ตแย่มาก ใช้แค่2-3เครื่องยังหมุน คุ้มมั้ยกับเงินที่ต้องจ่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9074448
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
12คอล ซิมรายเดือนระบบแย่มาก
คือซิมหายค่ะไม่ได้ใช้งานตั้งแต่มิถุนายนแล้วค่ะ แต่ว่า เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระ เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระค่าบริการค่ะค่าบริการ สอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าต้องไ
สมาชิกหมายเลข 9073978
พนักงานเซเว่นโทรหาสำนักงาน
ได้ทำงานโทรหาสำนักงานผ่านคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่ได้แจ้ง ชื่ออะไรเลย เขาจะรู้มั้ยว่าใคร คือกลัวว่าจะรู้เพราะตรวจเบอร์โทรได้เป็นกังวนมากค่ะ ผู้มีความรู้ช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9035431
เน็ตบ้านทรูทำไมมันช้าจัง
คือที่บ้านตอนนี้ใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่ ใช้เฉพาะ Wifi แล้วรู้สึกพักหลังๆใช้ดูหนังเล่นเกมละชอบกระตุก สามสี่วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรเน็ตบ้านให้เพิ่มเงินเพื่อเพิ่มความไวเป็น 1Gbps/1Gbps เห็นว่าน่า
สมาชิกหมายเลข 4181312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค