หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไม่คืนเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
my AIS (App)
มีใคร้จอแบบเราบ้าง เราสมัคร monomax ให้เก็บเงินผ่าน ais แต่เรายกเลิกในวันเดียวกัน ทาง โมโนบอกว่าเอไอเอสจะคืนเงินให้ในรอบบิลถัดไป แต่รอบบิลถัดไปก็ไม่แจ้งว่าคืนเงินเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณ หน่อยครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ หน่อยครับ ติดต่อกลับผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
-. ีรรรร
....
สมาชิกหมายเลข 1922428
ลองสมัคร monomax
สรุปการสมัครของผม สมัครโมโนแม็กผ่านมือถือ หมายเลข .... ดูได้หน้าจอเดียว ดูในเวปบราวเซอร์ไม่ได้ 199บาท ต่อเดือน ไม่เกี่ยวกับเอไอเอส จะดูช่องพิเศษในเอไอเอสเช่น ยูโรสปอร์ต แมนยู ต้องจ่ายตังค์ ไม่เกี่ยวกั
สมาชิกหมายเลข 7573682
เบอร์เอไอเอสใล้งานไม่ได้
เบอร์เอไอเอสใช้งานไม่ได้ ลองโทร 1175 จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่ได้ เรื่องด่วนกับกลายเป็นช้า ต้องติดต่อยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน บ้านอยู่ไกลช็อปมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7053593
WIFI AIS FIBER มีปัญหาบ่อยจัง
สวัสดีครับอยากถามว่าไวฟายของเอไอเอสไฟเบอร์จะมีปัญหาทุกเดือนเลยหรอครับ เห็นหลายรอบแล้ว วันนี้ก็ทักส่งข้อความมาว่าจะแก้ปัญหาให้เสร็จภายใน4ทุ่ม พอใกล้ๆจะ4ทุ่ม ถึงทักมาอีกรอบว่าจะเสร็จอีกตี2 แล้วผมรอไปทำเ
สมาชิกหมายเลข 8191360
รายเดือน Ais
คือผมพึ่งย้ายค่ายจากทรู มา เอไอเอส ผมเปิดซิม AIS รายเดือน โปร 499 ใช้มา1เ่ยังไม่มีใบยังไม่มีบิแจ้งงชำรพะเงินมาเลย ทางร้านบอกติดบิลทุกสิ้นเดือน ตอนนี้เน็ตต่ออายุ อัตโนมัติแต่่ไม่มีบิลแจ้งโทรไปแล้ววไมา
สมาชิกหมายเลข 4475303
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสิ้นค้าและบริการสูงสุด
0979841257เพิ่มวงเงินซื้อสิ้นค้าและบริการสูงสุด #เอไอเอส #Ais
สมาชิกหมายเลข 8974630
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไม่คืนเงิน