หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
Mobile Internet
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ น้องมะลิ บอกว่าใช้เน็ตหมดเเล้วทั้งที่ซื้อ เน็ตไม่จำกัดความเร็วไว้
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทำอย่างไรได้บ้าง 1242 ไม่ช้วยอะไรเลย เดือดร้อนมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ตทรู ล่มตลอด ไม่เสถียรเลย จากปัญหาเน็ต จะกลายเป็นปัญหาชีวิตอยู่แล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง?
ปกติใช้เน็ตซิมมือถือของทรูมาตลอด ทั้งแบบรายปีแบบจำกัดความเร็ว ไม่จำกัดปริมาณ กับทั้งจำกัดปริมาณ ไม่กำจัดความเร็ว ล่าสุดซื้อซิม ความเร็ว 30 mb ไม่จำปริมาณ โดยเติมเงินเป็นรายเดือน เราทดสอบความเร็วก็โอเค
สมาชิกหมายเลข 5795939
เติมเงิน แล้วไม่ยอมต่อโปรเน็ตให้ รอดำเนินการ 2 วันแล้ว
ผมใช้เน็ตมือถือทรูระบบเติมเงินระบบแจ้งเตือน เน็ตหมด ตอน 23.59 พอเช้ามา ผมเติมเงินเข้าไป ระบบไม่ยอมต่อโปรให้ ทำแบบ นี้ทุกเดือน ก็ต่อได้ปกติ. มาเพือนปัจจุบัน ไม่ยอมต่อโปรพอ โทร 1242 แจ้งรายละเอียดกัลเจ้
สมาชิกหมายเลข 4892066
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
True ห่วยมาก
ที่บ้านใช้เน็ตทรู แต่เน็ตใช้งานไม่ได้มา3วันละ โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับมะลิ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ งานไม่ได้ทำมา3วันละแก้ปัญหาอะไรนานขนาดนั้น ไม่พอใจมาก
สมาชิกหมายเลข 8548104
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ติดต่อทรู ขอคืนเงินเน็ตรายปีทรูเติมเงิน
20/10/68 เมื่อวันที่ 20/10/68 ซิมเน็ตทรูเติมเงิน(รายปี) โปรเน็ต 15 Mbps ไม่จำกัด จะหมด เวลา 23.59 น. ของวัน ก็คิดอยู่ว่าจะซื้อซิมใหม่หรือเติมเงินไปดี(คุณพ่อก็ใช้เน็ตรายปีเหมือนกัน เบอร์ของเค้ามีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 2154893
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะ อยู่ๆเราก็ใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่พึ่งเติมไปวันที่19 ทำอะไรไม่ได้เลย ติดต่อรีเซ้ท 1242 ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีสักเท่าไร อยากติดต่อหลังไมค์เจ้าหน้าที่ทรูค่ะ รบกวนส่งลิ้งพูดคุยให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9101151
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
เน็ตทรูช้ามาก
เน็ต True ช้ามากค่ะ เป็นซิมเทพรายปี โทร 1242 คุยกับระบบมะลิ รีเซ็ตไปแล้ว ดีขึ้นแค่แปปเดียว แล้วก็กลับมาเป็นใหม่ โทรอีกรอบแล้วแต่เหมือนไม่ได้แก้เลยค่ะเป็นมา 2 วัน ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ดีคะ เพื่อนใช้ค่าย
สมาชิกหมายเลข 8850179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทำอย่างไรได้บ้าง 1242 ไม่ช้วยอะไรเลย เดือดร้อนมากครับ