หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์แกรปยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ตอนนี้เรียกรถให้มารับ แต่คนขับไม่มา โทไม่รับ พิมข้อความไม่ตอบ ขับไปอยู่บึงกุ่มนู้น ถ้าเรากดยกเลิก เท่ากับเราจะเสียเงิน 30 บาท ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเราก็ให้คุยกะเอไอโง่ๆที่ไม่เข้าใจคำถามเรา ตอนนี้ทำยังไงได้คะ ไม่อยากเสียเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
AIS supper wifi ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ?
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องสักที จะให้ไปใช้ My ais อย่างเดียวเลย my ais ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9037567
ยกเลิกบริการแบบรายเดือน DTAC
อยากยกเลิกบริการแบบรายเดือน เพราะต้องลดค่าใช้จ่ายรายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว บอกเดี๋ยวมีคนมาติดกลับภายใน 24 ชม นี้จะเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ติดต่อกลับมาเลย อยากรีบยกเลิกเพราะจะได้รีบเคลียยอดที่ค้างไว้
สมาชิกหมายเลข 5894760
Dtac หาเงินง่ายขนาดนี้เลยหรอ ?
ตั้งแต่แรกเลยคือเราใช้เติมเงินมาตลอดจนคอลเซนเตอร์ดีแทคมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยการโทรมาโฆษณาง่ายๆเลย แต่พอเราจะย้ายไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมต้องไปแจ้งยกเลิกรายเดือนที่ศูนย์ใหญ่ ด้วยความที่เราอยู
สมาชิกหมายเลข 6102875
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
เน็ตทรู
คทอเราใช้เน็ตตัวเดิมแบบต่อเนื่องมา4ปีแล้วละอยู่ๆวันนี้คอลเซนเตอร์ทรูเค้าโทรมาให้เรา้ปลี่ยนแต่หนูยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะเปลี่ยนแต่เค้าเปลี่ยนให้เราแล้วแบบนี้เราสามารถยกเลิกแล้วไปใช้้น็ตตัวเดิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8143468
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ไม่ได้รับของจาก j&t ทำยังไงได้บ้างคะ
ที่บ้านส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 5 ก็ไม่ได้รับของ ติดตามมาเรื่อยๆ จนวันที่ 18 ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้ของค่ะ วันที่ 24 จึงเข้าไปที่คลังแต่ไม่เจอคนส่ง พนงอีกคนแจ้งว่าเดี๋ยวให้คนส่งติดต่อมา ก็ติด
สมาชิกหมายเลข 4285733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์แกรปยังไงได้บ้างคะ