ตั้งแต่แรกเลยคือเราใช้เติมเงินมาตลอดจนคอลเซนเตอร์ดีแทคมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยการโทรมาโฆษณาง่ายๆเลย แต่พอเราจะย้ายไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมต้องไปแจ้งยกเลิกรายเดือนที่ศูนย์ใหญ่ ด้วยความที่เราอยู่จังหวัดเล็กๆ ไม่มีศูนย์ใหญ่ เราโมโหเลยแจ้งปิดเบอร์ซะเลย โดยการให้ใบมอบอำนาจกับพี่ไปปิดที่ศูนย์ใหญ่ชลบุรี ปัญหาแรกเลยคือชื่อที่ลงทะเบียนเบอร์ไว้ได้ลงไว้ 2 เบอร์ แต่เราจะปิดเบอร์ที่ใช้รายเดือน ดันไปปิดเบอร์อีกเบอร์นึงด้วยทั้งๆที่ใบที่แจ้งปิดก็เขียนไว้ว่าแจ้งปิดเบอร์รายเดือน ต้องเสียเวลาโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ให้เปิดเบอร์อีก ปัญหาที่สองคือ หลังจากปิดเบอร์มาหลายเดือนละก็มีคอลเซนเตอร์โทมาแจ้งว่า เราไม่ได้จ่ายค่าเน็ตยอดเป็นพันบาทจากเบอร์ที่เราปิดไป เราเถียงก็บอกให้เราโทไปหาเบอร์ 1678 พอโทรหา 1678 กลับบอกว่าไม่มีการแจ้งปิดเบอร์นี้ ???? เราทำยังไงได้บ้างคะ มีหลักฐานการปิดเบอร์ครบ หัวเสียมากค่ะกับค่ายนี้
Dtac หาเงินง่ายขนาดนี้เลยหรอ ?