KEX Thailand ผมขอหนังสือชี้แจ้งต่อกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าด้วยครับ

KEX Thailand ผมขอหนังสือชี้แจ้งต่อกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าด้วยครับ

RYMH000030439AA ทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร ส่งมาให้ผมด้วยครับว่าทำไม ? อย่างไร ? ถึงไม่นำจ่ายพัสดุ ในเมื่อของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2567 ในวันที่ 10 กันยายน ลูกค้าผมประสานติดตามพัสดุ ก็ยังไม่นำจ่ายพัสดุให้ วันนี้วันที่ 12 กันยายน 2567 ก็ไม่นำจ่ายพัสดุ จนผมต้องมาติดตามเองให้ลูกค้า ทำผมเสียหายต่อความน่าเชื่อถือของลูกค้า ลูกค้าจะคิดว่าสั่งสินค้ากับผมแล้วของส่งล้าช้า ของสูญหาย ลูกค้าถึงกับตัดพ้อมาว่าคงไม่ได้พัสดุแล้ว แบบนี้ทำธุรกิจผมพังนะครับ ขอหนังสือชี้แจ้งเป็นลายอักษรต่อการกระทำในครั้งนี้ด้วยครับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่