หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FINN Mobile สุดห่วยทั้งบริการ
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
truemove
truemove H
SIM Card
สอบถาม-ครับ ผมซื้อซิม ฟิน โมบายมา แต่เปิดใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งแบบเดิมว่าส่งเรื่องให้เค้าหน้าที่มาสองวันแล้ว ตอนนี้ก็ยังใว้งานไม่ได้
ไม่ทราบว่าขอคืนเงินได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตถามครับ
ผมมีซิมเทพธอร์ กำลังจะหมด จะต่อแบบเดิมได้มั้ย เห็นขอความเข้า ว่าไม่ต้องทิ้งซิม ก็ได้แพ็คเก็จเน็ตไม่อั้น15mbps มันขึ้นมาแบบนี้ครับ มันมีกิ้กรึเปล่าครับ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม สมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbp
สมาชิกหมายเลข 6731519
ซิม Finn mobile
ขั้นตอนการซื้อซิม สแกนหน้าไม่ผ่าน ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6111379
ซิมFinn Mobile รีเซ็ตIP ทุกกี่ชั่วโมงหรือกี่วันครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8676326
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
FINN mobile ย้ายเบอร์เดิมถูกปฏิเสธ
FINN mobile ย้ายเบอร์เดิมถูกปฏิเสธ เนื่องจากรหัสย้ายเบอร์เดิมหมดอายุ สามารถติดต่ออะไรได้บ้างครับ หรือสามารถขอคืนเงินได้บ้างไหมครับ ข้อมูลเพิ่มเติม-ย้ายจาก ais ไป finn
สมาชิกหมายเลข 3817932
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ทำซิมtrueหายต้องทำไม
สวัสดีครับพอดีว่าผมทำซิมของ Truemove หายแล้วเป็นเบอร์ที่ยังอยากจะใช้งานต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางช่องทางไหนได้บ้างครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9080215
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกันแน่ ระหว่างทรูหรือ ดีแทค ??
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกัน ระหว่างทรูหรือ ดีแทค แอพมีปัญหาเข้าไม่ได้ มา 3 วันแล้ว เน็ตก็โดนตัด จ่ายบิลก็ไม่ได้ และไม่เจ้าหน้าที่ดูแลเลย
สมาชิกหมายเลข 4667147
ดีแทค ทำไมโดนหักค่าบริการเน็ต
ผมใช้สองซิม มีเบอร์หลัก เอาไว้โทรอย่างเดียว กับเบอร์ของซิม Finn Mobile เน็ตจะใช้จากซิม Finn Mobile ตลอด แต่ทำไมอยู่ดีๆเบอร์หลักมีแจ้งเตือน ' ยอดเงินน้อยกว่า 2 บาท ' พอลองเช็คประวัติการใช้งาน ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 4291456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
truemove
truemove H
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FINN Mobile สุดห่วยทั้งบริการ
ไม่ทราบว่าขอคืนเงินได้มั้ย