หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคิดค่าบริการเกิน แพงมากติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
เราสมัครแพ็ค249แต่เดือนที่แล้วมันเก็บเรา600กว่า เดือนนี้ยังไม่ครบกำหนดจ่ายแต่ค่าบิลขึ้นมา400กว่าแล้วอะค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ เก็บเพิ่มน่าเกลียดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูค่ะ กดยกเลิกแบบsmsก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
มีทรูบิลแจ้งมาว่าแพคหลัก400กว่าแต่แพคเสริม600กว่า พอกดยกเลิกระบบบอกว่าไม่มีแพคเสริม
สมาชิกหมายเลข 8582577
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา package และไม่สามารถตรวจสอบรายการโทรย้อนหลังได้
ผมใช้ package iPhone 599 ของ Truemove H รวมภาษีแล้วก็ประมาณ 600 กว่าบาท วันนี้ตอนเที่ยง ได้รับ SMS แจ้งค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ Truemove H เป็นจำนวนเ
สมาชิกหมายเลข 5938738
สมัครแพ็คนี้ แต่ทำไมได้อีกอย่างนึง จากค่ายTrue
พอดีสมัครแพ็คเกจเน็ตบ้าน799 1000/1000 มีซิม20GBให้แต่ทำไมในแอพTrue id แจ้งว่าใช่ได้แค่15GBคะ เราสมัครแพ็ค799 แต่แอพขึ้น599 งงไปหมด แล้วบิลเน็ตบ้านปัจจุบันมันบวกจำนวนวันก่อนรอบบิลกี
สมาชิกหมายเลข 6257769
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา package และไม่สามารถตรวจสอบรายการโทรย้อนหลังได้
ผมใช้ package iPhone 599 ของ Truemove H รวมภาษีแล้วก็ประมาณ 600 กว่าบาท วันนี้ตอนเที่ยง ได้รับ SMS แจ้งค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ Truemove H เป็นจำนวนเงิน 1,048.87 บาท ซึ่งเกินจากค่าบริการที่ต้อง
Xaimuilus
การเฉลี่ยโปรโมชั่นรายเดือน
รบกวนสอบถามค่ะ เดือนนี้เราเปลี่ยน โปรโมชั่นทรูไป 2 รอบ จากเดิม 299 วันที่ 21/10/15. เปลี่ยนเป็น 249 วันที่ 24/10/15. เปลี่ยนเป็น 299 การตัดบิลในระบบบอกว่าจะมีการเฉลี่ยคาโปรทั้งหมด แต่อยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 1162467
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคิดค่าบริการเกิน แพงมากติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ