J&T express ส่งพัสดุผิดบ้าน พัสดุโดนเปิดใช้โดยบุคคลอื่น เราได้แจ้งปฏิเสธรับพัสดุ และเรียกร้องค่าสินค้าทั้งหมดไปแล้ว โดยติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่ของ J&T Express รวมถึงพนักงานส่งของที่ส่งผิด และร้านสาขาของ J&T Express ในโซนที่เราอยู่อาศัย รวมถึงได้มีการไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว
จากประสบการณ์ที่พยายามติดตามดูเหมือน J&T Express ที่ได้เข้ามาประกอบธุรกิจขนส่งในประเทศไทย สามารถที่จะทำตัวอยู่เหนือกฏหมายในทุก มาตราของประเทศไทย อย่างสบายๆ
เช่น อะไรบ้าง ที่คนไทยได้รับประสบการณ์จาก J&T Express บริษัทขนส่งแห่งนี้ ( ขอใช้เรื่องของตนเองเป็นกรณีศึกษาในเรื่องนี้นะครับ )
1. เมื่อเกิดปัญหาในการจัดส่ง ไม่สามารถติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ท่านใดได้ ส่วนใหญ่จะเป็นการตั้งระบบให้ AI แชตบอท ตอบลูกค้า ซึ่งการถามตอบในลักษณะนี้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เลย ในกรณีที่ต้องการแจ้งปัญหาเร่งด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือจากบริษัท
2. เมื่อเกิดความเสียหายต่อสินค้า หรือพัสดุที่ลูกค้าสั่งมา ที่เกิดจากความผิดพลาดโดยตรง จากทำงานของพนักงานส่งของ J&T Express
บริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ และยังให้ลูกค้าไปเรียกหาความรับผิดชอบจากพนักงานจัดส่งเอาเอง
3. การไปแจ้งความ หรือการไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจ ก็ไม่สามารถทำอะไรกับบริษัทขนส่งแห่งนี้ได้เลย คือ J&T Express สามารถอยู่เหนือกฏหมาย เมื่อลูกค้าติดต่อหาความรับผิดชอบโดยตรงจากบริษัทไม่ได้ แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามเรื่องให้ ก็ไม่มีผลต่อ J&T Express เพราะในเมื่อลูกค้าติดต่อขอความรับผิดชอบจากบริษัทไม่ได้ ติดต่อเรียกร้องจากพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อแจ้งความกับตำรวจก็ยังไม่ได้ ก็แสดงว่าบริษัทนี้ที่เข้ามาทำมาหากินในประเทศไทย ก็มีอภิสิทธิ์อยู่เหนือกฏหมายของประเทศไทย ในทุกข้อ ทุก พ.ร.บ. ทุกๆมาตรา
สุดท้ายนี้อยากขอความคิดเห็นต่อการกระทำของ J&T Express ที่ได้กระทำกับลูกค้าคนไทยทั้งหมด ที่เคยเจอประสบการณ์แย่ๆ กับบริษัทขนส่งแห่งนี้ และขอความคิดเห็น และคำตอบจากหน่วยงานรัฐบาลที่เกี่ยวข้องด้วยว่า อีกนานมั้ย ? อีกนานแค่ไหน ? ที่คนไทยยังต้องทน และยังต้องเจอกับบริการของบริษัทขนส่ง J&T Express แห่งนี้ และบริษัทขนส่งอื่นๆในไทย ที่ไม่มีความรับผิดชอบในการประกอบธุรกิจในประเทศไทย และไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น ในประเทศไทย ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และสื่อ ทุกช่อง ช่วยกันทำให้เรื่องนี้ ให้คนไทยได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทขนส่งพวกนี้ด้วยครับ
J&T express ส่งพัสดุผิดบ้าน พัสดุโดนเปิดใช้
จากประสบการณ์ที่พยายามติดตามดูเหมือน J&T Express ที่ได้เข้ามาประกอบธุรกิจขนส่งในประเทศไทย สามารถที่จะทำตัวอยู่เหนือกฏหมายในทุก มาตราของประเทศไทย อย่างสบายๆ
เช่น อะไรบ้าง ที่คนไทยได้รับประสบการณ์จาก J&T Express บริษัทขนส่งแห่งนี้ ( ขอใช้เรื่องของตนเองเป็นกรณีศึกษาในเรื่องนี้นะครับ )
1. เมื่อเกิดปัญหาในการจัดส่ง ไม่สามารถติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ท่านใดได้ ส่วนใหญ่จะเป็นการตั้งระบบให้ AI แชตบอท ตอบลูกค้า ซึ่งการถามตอบในลักษณะนี้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เลย ในกรณีที่ต้องการแจ้งปัญหาเร่งด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือจากบริษัท
2. เมื่อเกิดความเสียหายต่อสินค้า หรือพัสดุที่ลูกค้าสั่งมา ที่เกิดจากความผิดพลาดโดยตรง จากทำงานของพนักงานส่งของ J&T Express
บริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ และยังให้ลูกค้าไปเรียกหาความรับผิดชอบจากพนักงานจัดส่งเอาเอง
3. การไปแจ้งความ หรือการไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจ ก็ไม่สามารถทำอะไรกับบริษัทขนส่งแห่งนี้ได้เลย คือ J&T Express สามารถอยู่เหนือกฏหมาย เมื่อลูกค้าติดต่อหาความรับผิดชอบโดยตรงจากบริษัทไม่ได้ แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามเรื่องให้ ก็ไม่มีผลต่อ J&T Express เพราะในเมื่อลูกค้าติดต่อขอความรับผิดชอบจากบริษัทไม่ได้ ติดต่อเรียกร้องจากพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อแจ้งความกับตำรวจก็ยังไม่ได้ ก็แสดงว่าบริษัทนี้ที่เข้ามาทำมาหากินในประเทศไทย ก็มีอภิสิทธิ์อยู่เหนือกฏหมายของประเทศไทย ในทุกข้อ ทุก พ.ร.บ. ทุกๆมาตรา
สุดท้ายนี้อยากขอความคิดเห็นต่อการกระทำของ J&T Express ที่ได้กระทำกับลูกค้าคนไทยทั้งหมด ที่เคยเจอประสบการณ์แย่ๆ กับบริษัทขนส่งแห่งนี้ และขอความคิดเห็น และคำตอบจากหน่วยงานรัฐบาลที่เกี่ยวข้องด้วยว่า อีกนานมั้ย ? อีกนานแค่ไหน ? ที่คนไทยยังต้องทน และยังต้องเจอกับบริการของบริษัทขนส่ง J&T Express แห่งนี้ และบริษัทขนส่งอื่นๆในไทย ที่ไม่มีความรับผิดชอบในการประกอบธุรกิจในประเทศไทย และไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น ในประเทศไทย ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และสื่อ ทุกช่อง ช่วยกันทำให้เรื่องนี้ ให้คนไทยได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทขนส่งพวกนี้ด้วยครับ