หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์ทรูไปแล้วแต่มียอดเรียกเก็บอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตอีก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ยกเลิกเบอร์ทรูไปแล้วแต่มียอดเรียกเก็บอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตอีก ทั้งที่เคลียร์ยอดเบอร์นั้นเป็นศูนย์แล้ว โทร1242 เป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรหาบัตรเครดิตUOB ก็บอกให้ยกเลิกยอดกับทางทรูเอง แล้วบัตรจะยกเลิกยอดให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เคลียร์ยอดคงค้างตามเงื่อนไข AIS
เคลียร์ยอดคงค้าง กับเอไอเอสเรียบร้อยแล้ว แต่เอไอเอสไม่ปลดแบล็คลิสต์ให้ ทั้งที่ทำตามเงื่อนไขที่เอไอเอสเสนอทุกอย่าง กลับยังบอกว่าติดแบล็คลิสต์อีก งงมากค่ะ รบกวนท่านผู้รู้ชี้แจงด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9062131
True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เบอร์รายเดือน จะย้ายค่าย สอบถามค่าบริการปัจจุบันและค่าบริการระหว่างรอบบิลเรียบร้อย ชำระเงินเรียกเก็บเต็มจำนวน ตัดรอบบิลทุกวันที่12ของทุกเดือน ก็เคลียร์ยอดให้วันที่12/11/64 เลย แต่กดย้ายค่ายไม่ได้ ขอรห
สมาชิกหมายเลข 6521090
สอบถามวิธีการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
 ต้องการยกเลิก 2 แพ็คเกจนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ โทเข้าศูนย์บริการก้ติดต่อ ยากมากรอสายนานมากๆ ต้องการให้เหลือแค่ โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8506872
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ทำไม call centre ทรูไม่มีหัวข้อให้ติดต่อ??
คือต้องการจัดยกเลิกแพ็คเกจหลักแบบต่ออายุอัตโนมัติ(เบอร์เติมเงิน)ของเบอร์อะครับ พอโทรไป*1242 เป็นระบบอัตโนมัติก็ไม่มีให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก พอโทรไป1242ต้องการจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีหัวข้อให้ติดต่อ แค
สมาชิกหมายเลข 8070405
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ศูนย์ คืนกล่องไปแล้ว ใช้งานครบสัญญา ทำไมในทรูไอดีถึงมีบิลเรียกเก็บอยู่
ผมได้แจ้งยกเลิกที่ศูนย์คืนกล่อง มีใบเสร็จเคลียร์ยอดเดือนสุดท้ายไปแล้ว แต่ในทรูไอดีมียอดเรียกเก็บงวดถัดมาอีก พอกลับไปถามที่ศูนย์ จนท. ก็แจ้งว่าไม่ต้องจ่าย ไม่เป็นไร แต่แบบนี้มันคือมียอดค้างในระบบและไม่
สมาชิกหมายเลข 3770341
Call Center TrueMove H
อยากจะรู้ว่าตอนนี้บริษัททรูเขายกเลิกการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ Call Center โดยตรง แล้วไปใช้ระบบอัตโนมัติหมดแล้วหรอครับ พอดีพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่จากเบอร์ 1242 มาหลายครั้งแล้วแต่ก็หาเลขที่ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1378052
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู ทำไงได้บ้าง?
คือต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน ติดต่อเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อที่แอพ true iService ก็แล้วแต่ไม่ได้เรื่องเลย ต้องรอสายนานเป็นชั่วโมง รอแชทกับเจ้าหน้าที่ก็นาน คือทำไงได้บ้าง ไปที่ศูนย์ทรูมาก็ต้องรอวิดิโอคอ
สมาชิกหมายเลข 3616878
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์ทรูไปแล้วแต่มียอดเรียกเก็บอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตอีก
โทรหาบัตรเครดิตUOB ก็บอกให้ยกเลิกยอดกับทางทรูเอง แล้วบัตรจะยกเลิกยอดให้