หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่งสีเหลืองส่งข้อความมาด่าพ่อแม่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
นี้คือพนักงานขนส่งสีเหลือง ส่งของไม่ถึงมือลูกค้า ขอคืนเงินในแอพส้ม แต่ดันพนักงานขนส่งส่งข้อความด่าพ่อด่าแม่ นี้คือผ่านการอบรมแล้วใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🎀 รีวิวประสบการณ์ต่อใบขับขี่รถยนต์ 💳 จาก 2 ปี เป็น 5 ปี (ขาดต่ออายุเกิน 1 ปี แต่ไม่เกิน 3 ปี) 🗓️ สิงหาคม 2568 🧡💋🚗⭐
🎀 จขกท. มีใบขับขี่รถยนต์แบบชั่วคราว 2 ปี แต่หมดอายุไปแล้ว ยังไม่ได้ต่อ จนเลยวันแล้ววันเล่ามา แต่ไม่เกิน 3 ปีนะคะ ถึงเวลาได้ต่อใบขับขี่สักที จาก 2 ปี เป็น 5 ปี คนรอบข้างจขกท. ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เ
บันทึกรักฟลามิงโก้
True Shop
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1685664
เล่าประสบการณ์เคลมทีวี Hisense – จากจอมีเส้น สู่เครื่องใหม่รุ่นอัปเกรด ❤️ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน✌️
เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อทีวี Hisense 50” LED จากร้านสีส้ม (Hisense Official Store) วันที่ 17/06/2023 ตอนนั้นได้โปรดีมาก ทีวีจอใหญ่ ภาพสวย ดู Netflix ทุกคืนในห้องนอน ใช้งานได้ดีมาตลอด จนกระทั่งวัน
สมาชิกหมายเลข 9086587
พนักงานเซเว่นสาขานี้บริการแย่มากผมฝากน้องเปามาดูหน่อยและอบรมพนักงานให้เยอะๆหน่อยบริการด้านหลายๆเรื่องแย่มากๆ
พนักงานบริการแย่มากเซเว่นนี้ผมรบกวนส่งคนลงมาเช็คทีมงานหน่อยนะครับการพูดคำจาของพนักงานแย่มากกับลูกค้าผมต้องเสียเวลาออกจากบ้านมาอีก 1 รอบเพื่อมาถ่ายรูปหน้าร้านเซเว่นที่ไม่รับบริการลูกค้าผมต้องการที่จะแล
สมาชิกหมายเลข 7110767
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
Spxขนส่ง
สั่งของไปทางเเอพส้มทีนี้ที่อยู่เราเป็นเบอร์แม่แม่เราก็ทำงานเลยไม่ได้รับคนส่งขนส่งSpxพูดจาแย่มากเสียงดังใส่แม่เราว่าทำไมโทรมาไม่รับ 3สายคือแม่เร่บอกพูดจาแย่มากเรากลัวการสั่งแอพูดส้มไปเลยกลัวเจอคนส่งคนเ
สมาชิกหมายเลข 8845614
พนักงานส่งของ KEX แย่มาก เอาของเราไปผิดหมู่บ้าน แถมยังจะโบ้ยความผิดให้เราอีก
สืบเนื่องจากสั่งทุเรียนจากเพจๆนึง เขาส่งของให้ทาง KEX ของถึง ตั้งแต่เมื่อวานเก้าโมง(23 พค.) แต่ในระบบก็ยังไม่ขึ้นว่าจัดส่ง พอมาวันนี้(24พค.) ขึ้นว่าจัดส่งตังแต่ 8โมง ของควรมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ปรา
สมาชิกหมายเลข 5351896
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก
ขนส่ง J&T ทำไมไม่ยอมให้ลูกค้า ทยอยรับพัสดุ แถมพาพวกมาต่อว่าลูกค้าและถ่ายคลิปวีดีโออีก ขนส่งอื่นเป็นแบบนี้ไหม ลูกค้าขอทยอยรับพัสดุ มันพาพวกมาด่า ขอให้มาส่งก่อนเท่านี้ เท่านั้นก็ไม่ส่ง เพราะพัสดุม
ArmyThai007
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่งสีเหลืองส่งข้อความมาด่าพ่อแม่
นี้คือพนักงานขนส่งสีเหลือง ส่งของไม่ถึงมือลูกค้า ขอคืนเงินในแอพส้ม แต่ดันพนักงานขนส่งส่งข้อความด่าพ่อด่าแม่ นี้คือผ่านการอบรมแล้วใช่ไหม