หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีค่าชำระค้างจ่ายอินเตอร์เนตทรู แต่ทำไมบิลออกมาเกินค่าบรการรายเดือนคะ
กระทู้คำถาม
True iService
เน็ตบ้านทรูทำไมแพงกว่ารายเดือนทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระมาก่อนนั้นคะ และเนตก็เสียแทบทุกวัน หนึ่งเดือนใช้งานได้ไม่ถึง10วัน เด้วก็แจ้งเสียขออภัยผลกระทบเหตุขัเข้องทั้งเดือน เราก็ทนใช้มานี้ก็ปีที่6แล้ว พอจะเลิกใช้ก็มีโน้มน้าวนั้นนี้ เราแค่ไว้ใช้ดูกล้อง แทนที่จะลดค่าใช้อินเตอร์เน็ตที่ใช้/ด้ไม่ครบเดือนให้เราด้วยซ้ำ แต่กลับมาคิดเพิ่มเกินกว่าราคารายเดือนด้วยซ้ำ มันคิออะไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ออมสิร เงิน1 หมื่นช่วงโควิด แต่มันขึ้นว่า หนี้ค้างชำระเกิน90 เนื่องจากลูกหนี้ได้รับผลกระทบจากเหตุการไม่ปกติ คือะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7223171
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เนตทรูครับ
ไม่ทราบว่า เราต้องยกเลิกภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะครบกำหนดพอดีครับ ปกติชำระวันที่ 18 ของทุกเดือน แต่ในบิลนับวันตัดรอบบิลคือวันที่ 24 เราต้องยกเลิก พร้อมนำอุปกรณ์ส่งคืน ภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะ
เกิดวันศุกร์
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
สินเชื่อรถยนต์
ซื้อรถต่อจากน้องแล้วเพิ่งถือเล่มรถได้ไม่นาน แต่นำไปกู้แล้วไม่ผ่านเนื่องจากติดบูโรของ pay nextใน ture many wallet เราไม่ได้ค้างชำระ แค่เรามีการจ่ายล่าช้า(เพราะเราปล่อยปะละเลยไม่ค่อยได้สนใจ ไม่คิดว่าจะม
สมาชิกหมายเลข 6916623
อินเตอร์เน็ต
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของค่ายทรูอยู่ พอถึงวันครบกำหนดระงับสัญญาณผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยจ่ายไปบิลเดียวก่อน(ค้าง2เดือน) แต่สัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แต่อีกประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9042173
การโอนเล่มทะเบียนมอเตอร์ไซค์ กรณีผ่อนร้าน และผ่อนล่าช้า
ขอสอบถามค่ะ กรณีผ่อนรถมอเตอร์ไซค์(ผ่อนผ่านร้าน ไม่ได้ผ่านไฟแนนซ์) เรามีการส่งล่าช้า มาหลายปี ตอนนี้เรากำลังจะส่งเพื่อปิดจบค่างวดที่ค้าง และจ่ายชำระค่าล่าช้าประมาณ 5,000 บาท (ที่ล่าช้า เพราะมีภาระหนี้
สมาชิกหมายเลข 1561901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีค่าชำระค้างจ่ายอินเตอร์เนตทรู แต่ทำไมบิลออกมาเกินค่าบรการรายเดือนคะ