หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนหรือติดต่อทรูได้ทางใหนบ้างคับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueYou
True iService
แพคเกจเสริมตอนโทรมาเสนอบอกไม่เสียตังเพิ่ม เป็นสิทของลูกค้าที่ใช้ซิมครบ12เดือน แต่พอสมัคข้อความส่งมามีค่าใช้จ่าย 196.26 โทรยกเลิกที่เบอ1242ไม่มีใครรับเรื่องเลยปัดออกอย่างเดียว ติดต่อหรือร้องเรียนช่องทางใหนได้อีกคับ ซิมทรูมูฟคับ
#TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
จะยกเลิกเน็ตทรูต้องทำยังไงบ้าง ยกเลิกเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์ที่เคยยกเลิกเน็ตบ้านของทรูค่ะ เราเอากล่องไปคืนและทำเรื่องยกเลิกที่ช็อปเลยได้มั้ยคะ คือตอนแรกไม่ได้คิดจะยกเลิกเราใช้มาได้5-6ปีแล้ว แค่ย้ายบ้านใหม่ในหมู่บ้านเดิมตั้งใจว่าจะติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 8932216
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
สอบถามหน่อยครับถ้ากล่องทรูวิชั่นส์แบบเสียบการ์ดเสียจะไม่มีกล่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้วหรอครับ
พอดีกล่องทรูวิชั่นส์แบบเคเบิ้ลที่มีการ์ดเสียบของบ้านผมเสีย เลยโทรไปที่ทรู 1242 แต่พอช่างมันช่างได้แจ้งว่าตอนนี้กล่องทรูวิชั่นส์แบบเก่าไม่มีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนกล่องจะได้กล่อง True ID มา ซึ่งมันไม่เหมาะกั
สมาชิกหมายเลข 1463756
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ต่อโปรเน็ตรายปีของทรู
เน็ตรายปีของทรูหมดแต่ยังไม่ได้รับข้อความต่อเน็ต ต้องซื้อซิมใหม่หรอครับ อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 9067585
บริการ ทรูโพรเทค กับความรู้สึกที่เสียไป
สวัสดีค่ะ ฝากอยากฝากแชร์เคสของเราเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เรื่องบริการทรูโพรเทค ของ true ค่ะ เรื่องเริ่มจากการที่ 2 ปีก่อน ตอนรุ่น iphone 15 promax เราก็ได้ทำการซื้อเครื่อง ที่ศูนย์ทรู ณ ตอนนั้นก็มีการซื้อบร
สมาชิกหมายเลข 1226298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueYou
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนหรือติดต่อทรูได้ทางใหนบ้างคับ
#TRUE