หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถาม พนง ทรูมูฟ ระบบเติมเงินเกี่ยวกับเมนูยืมเงิน
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
เนื่องจากเติมเงินไปจะ 200 แล้ว ก็ยังยืมเงินในระบบไม่ได้ อยากสอบถามว่าต้องเติมราวๆเท่าไหร่ครับ เพราะบางทีเติมไม่เยอะ กํยืมได้ อันนี้เติมจะ 200 แล้ว ยัง กดเมนูยืมไม่ได้อะครับ รบกวนหน่อยนะครับ พอดีผมโทร 1242 แล้วก็ไม่เจอ พนง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่คะ ถ้าเติมเงินผิด
โยกเงินจากเบอร์เติมเงินเข้าเบอร์รายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์ แล้วเรียบร้อย ว่าสามารถโยกได้
สมาชิกหมายเลข 6879687
เน็ตทรู
เน็ตทรู เปนไรอ่ะ ยอดค้างเข้าเยอะจัด ยังไม่ได้ทำอะไรยอดเงินค้าง200บาท นี้แค่ยืมเติมเน็ตแค่101 แต่ยอดค้างเปน200 มึนจัด แล้วนี้ต้องเสียอีกอ่อ
สมาชิกหมายเลข 8945691
เติงเงินผิดเบอร์ ของทรูมูฟ ดึงเงินคืนต้องทำยังไงคะ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 300 บาท โทร 1242 แล้ว รอสายเป็น ชม. ไม่มี พนง.เลย เราสามารถติดต่อดึงเงินคืนได้ทางไหนอีกไหม ใครนู้ช่วยตอบหน่อย กลัวไม่ได้คืนคะ ตั้ง300 😭
สมาชิกหมายเลข 2400748
เติมเงินผ่านธนาคาร เข้าเบอร์ทรูมูฟ แต่ไม่เข้า
ช่วยด้วยค่ะเงินไม่เข้า ข้อความก็ไม่มี แต่มีสลิปโอนถูกต้องหมด
สมาชิกหมายเลข 7832086
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
เติมเงินจากออมสิน
เติมเงินทรูมูฟ จากธนาคารออมสิน รอบแรกบอกขัดข้องให้ลองใหม่ เลยกดเติมอีกรอบนึง รอบ2เติมได้ แต่เงินหักไป2ยอด แต่เข้าแค่ยอดเดียว แบบนี้ ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9168828
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ ติดต่อ 1242 ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
พอดีว่าเติมเงินทรูมูฟ แบบเติมเงิน ให้ป้า แต่ไปเติมเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานเเล้ว ไม่สามารถติดต่อทางทรูมูฟ เบอร์ 1242 ก็ไม่สามารถโอนสายให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ ติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 3704066
เติมเงินซิมทรูไม่ได้
คือเรื่องมีอยู่ว่ามีพนักงานทรูโทรมาให้ชำระรายเดือนทรูเบอร์ 0638754313 พูดเสร็จก็ตัดสายไปเลยแล้วผมก็จะไปเติมเงินในแอพธนาคาร bangkok ก็เลือกทรูมูฟ เอช แบบ เติมเงิน แล้วก็กรอกเบอร์ที่จะเติมไปแล้วเลือกจำน
สมาชิกหมายเลข 5308188
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถาม พนง ทรูมูฟ ระบบเติมเงินเกี่ยวกับเมนูยืมเงิน