หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงไทย
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
1242 call center มีไว้ทำอะไร True
วันนี้ผมต้องการเปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันของอินเตอร์เนตบ้าน 2 ที - ไปนั่งต่อคิวที่ Shop เป็น2-3 ชั่วโมง ถึงคิวบอกไม่มี Authorization ในการทำ - น้องก็โทร 1242 ก็ไม่มีใครรับ เป็นครึ่งชั่วโมง - กลับมา chat
สมาชิกหมายเลข 1423376
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
เติมเงินดีแทค ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่
เติมเงินดีแทคแอพ 100 บาท วันที่ 31/10/2568 เวลา 11.45 น ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าดีแทคแอพ
สมาชิกหมายเลข 9115896
ถ้าcall center ทรูมูฟ ให้บริการแย่
ถ้าcall center ทรูมูฟ ให้บริการแย่ เบอร์ 1242 ให้บริการแบ่ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3738697
โอนเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการโอนเงินออกของ ธ.กรุงไทย แต่ บัญชีปลายทางที่เราโอนไปไม่มีเงินเข้า เราต้องทำยังไงคะ เงินตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่มีสลิปขึ้น อันนี้งงมาก เราเลยไปขอดูใน statement ก็มีการทำรายการดังกล
สมาชิกหมายเลข 8056089
พอดีเติมเน็ตทรูมูฟแล้วเน็ตมันหักครึ่งเดือนแต่
เราเติมไป1เดือน 250บาท ตอนแรกเราเติมไป150และ100 มันหัก125ทำไงได้บ้างเราอยากได้เน็ต1เดือนมากๆ ครึ่งเดือนมันไม่คุ้ม เสียเงินฟรีโทรหา1242ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่🥹
สมาชิกหมายเลข 8742462
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ