หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามครับใช้โปรโมชั่น 499 บาทแต่ยอดบิลมา 800 2 รอบแล้วครับ
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Call Center True ชอบโทรมาเสรอโปรโมชั่น??
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ แต่ละเดือนจะชอบมีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งนี่ก็ไม่ได้ต้องการปฏิเสธไปหลายครั้ง ก็ยังโทรมา รบกวนเวลาทำงานมาก พอไม่รับสายก็จะเว้นไปสักพักละโทรมาใหม่เป็นเบอร์เดิม จะสาม
สมาชิกหมายเลข 2279231
ทำไมวงเงินอินเตอร์เน็ตทรูมูฟถึงปรับขึ้นเอาง
เนื่องจากช่วงปลายเดือนที่แล้วมีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็กเกจ 5G Flexy Plus 499, Voice100min, Net 10GB. ลดราคาเหลือ 200 บอกเราว่าจ่ายไม่เกิน 300 บาทต่อเดือน แต่ต่อมามี SMS บอกว่าปรับวงเงินให้เป็น 80
สมาชิกหมายเลข 5557708
สอบถามทรู
ทรูมูฟโทรมาแจ้งโปรโมชั่น 499ลด50% เราเลยใช้ จากที่เราใช้อยู่แล้วจ่ายแค่เดือนละ200 สรุปตั้งแต่เปลี้ยนโปรโมชั่นที่พนักงานโทรแจ้งมา เรากลับจ่ายบิลเต็ม มา3เดือนในรอบบิลละ533บาท แบบนี้ต้องติดต่อทางไหน ติดต
สมาชิกหมายเลข 6304610
เซลล์อินเตอร์เน็ตทรู หลอกขายแพคเกจโดยแจ้งรายละเอียดไม่หมด ทำอย่างไรได้บ้าง
สืบเนื่องมาจากหัวเรื่องเลยนะคะ เราต้องการติดอินเตอร์เน็ตให้คุณแม่ จึงโทรเข้าไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 กดไปกดมามีการโอนสายไปให้พนักงานขาย แต่ในบทสนทนาตอนแรกสอบถามเบื้องต้นว่า ถ้าติดบ้านที่ชื่อผู้สม
สมาชิกหมายเลข 6002939
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ดู Feedback จากคนอื่นแล้ว อยากกลับไปใช้โปรโมชั่นอันเดิม ก่อนหน้านี้ค่ะ ต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8878037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ