หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามครับใช้โปรโมชั่น 499 บาทแต่ยอดบิลมา 800 2 รอบแล้วครับ
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์ไม่ตรงโปรโมชั่น
ถ้าอินเตอร์ที่เราใช่อยู่ความเร็วตก และตรวจสอบแล้วความเร็วไม่ตรงตามโปรโมชั่นที่เราใช้งาน แจ้ง ศคป. ได้ไหม หงุดหงิดเวลาเล่นเกมมาก ปิงแดงตลอด แดงเหมือนค่ายเลยค่ะ เช็คสปีดนี่ไง แต่ใช้จริงกาก โทรไปคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9057501
เติมเน็ตผ่านทรูวอลเล็ตให้เบอร์ดีเเทค แต่เน็ตไม่เข้าทำยังไงคะ
เราเติมเน็ตให้เบอร์ดีเเทค เป็นเบอร์แบบเติมเงิน โดยผ่านแอปทรู และตัดจ่ายผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต แต่เน็ตไม่เข้า ยอดเงินหายเเล้ว สลิปก็มี ไปติดต่อที่ศูนย์ทั้งดีเเทคเเละทรู ก็โยนกันไปมา ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5445836
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
สอบถามทรูหน่อยครับ
อยากโทรหา มีอะไรหรือครับ ผมไม่ได้ค้างค่าบริการอะไรนะครับ โปรโมชั่นรายเดือนที่ใช้อยู่ก็ดีอยู่แล้วครับ เหมือนพยายามโทรมาจัง
สมาชิกหมายเลข 1495195
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
พอดีอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ของais
รอบบิลปัจจุบันจะตัดรอบวันที่11 เดือนตุลาคม เลนอยากเปลี่ยนโปรตัวที่ใช้อยู่ เป็นตัวโปรโมชั่น 5G Max สปีด 499 ค่ะ เพราะที่ใช้อยู่เป็นตัว399 ซึ่งความเร็วตอนที่ลดลงมันเหลือเเค่ 1 mbps อยากเป็นเป็น499 ต่อเด
สมาชิกหมายเลข 5845428
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ยกเลิกเเพ็กเกจ5G ถุงเงิน 499
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจนี้แบบจริงๆ สู้ราคาไม่ไหว มีวิธีแนะนำไหมคะ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8970298
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ