หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามครับใช้โปรโมชั่น 499 บาทแต่ยอดบิลมา 800 2 รอบแล้วครับ
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
พอจะมีโปรแพ็กเกจหลักที่รวมภาษี VAT 7% ราคาไม่เกิน800 บาทไหม
ตอนนี้ใช้โปรแพ็กเกจหลัก BTL 5G Super Special 750 ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้ตอนแรกนึกว่ารวมVAT ด้วยไปแล้วแต่ตอนนี้รู้สึกว่าราคามันแพงเกินไป 750 รวมภาษี 7% 52.50 ทั้งหมด 802.50 บาทเลยอ
สมาชิกหมายเลข 8879689
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
วันนี้ไปที่ true-h มาเรื่องโปรโมชั่น รายเดือน
เรื่องเลือกโปรโมชั่นรายเดือนครับ โดยผมเลือกเป็น 499 ต่อเดือน ใช้เน็ตได้ 1 gb / unlimit แต่พนักงานบอกว่า wifi ไม่เสถียรนะครับ ส่วนตัวที่เสถียร คือ โปร 699 ถามจริงๆ ว่า มันเป็นแบบนี้จริงๆ ไหมครับ. แต่ผม
idisoman
เน็ตทรู เกินกำหนดชำระ 1 บิล ถูกระงับ
เดิมมียอดค้างชำระ 3 เดือน จ่ายไป 2 เดือน เดือนล่าสุดเกินมา 8 วัน ระบบระงับสัญญาณ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย
สมาชิกหมายเลข 8275755
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ทรูคะโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่เจอมนุษย์จะรบกวนให้ตรวจสอบข้อมูลค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะติดต่อทางไหนคะ ซื้อมือถือติดสัญญาโปรโมชั่นมา เห็นบิลรอลบิลแรกมีข้อสงสัยอยากถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1207716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดชำระค่าโปรโมชั่นรายเดือน
โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกะพนักงานสักครั้งเลยครับ