▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
dtac App
dtac TriNet
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ถูกเปลี่ยนโปรโมชั่น และได้การรับบริการจาก Dtac call center แย่ๆ
แต่ผู้ใช้งานปฎิเสธไป และ ตื้อบอกทำไมไม่ให้เราดูแล ซึ่ฃมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
คือเหมือนพยายามอยากได้ยอด พยายามอยากจะให้เปลี่ยนโปรโชั่น
พอติดต่อกลับ ก็กว่าจะทำเรื่องรออีก เลยส่งเรื่องไป
วันนี้มีการติดต่อกลับมา พูดแต่อยากนำเสนอโปรโมชั่นดีดี มีการใช้งานนู้นนี้นั่น
ซึ่งเราต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย ยังมีการบอกจะให้ใช้ถึงสิ้นเดือน ค่าใช้จ่ายจ่ายต้นตุลาคม
แล้วค่าใช้จ่ายส่วนต่างทำไมต้อฃเป็นทางเราที่แบกรับ ซึ่ฃเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ เหมือนจะรีบวางสาย
พอบอกจะเปลี่ยนตอนนี้ทันที บอกมีข้อมูลแะไรอีกไหมแล้วรีบกดตัดสายไป
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมค่ะ ซึ่งเรายอมเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน แต่เหมือนกลับถูกมิจฉาชีพหลอก
ซึ่งไม่รู้ว่าจะถูกโทรมาแจ้งโปรและเปลี่ยนโปรแบบนี้อีกไหม