หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ใครอยากลองใช้ก็ได้นะครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ คุยได้แต่ระบบอัตโนมัติ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก มีเจ้าหน้าที่มาพิมพ์ตอบแบบบอท แล้วอวยพรให้เป็นวันที่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
ais fibre รอบบิลนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว 5 วัน เสียซ่อมแล้วก็เสียอีก
บ้านคนอื่นมีปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ อยู่ในกรุงเทพฯนะเนี่ย เพิ่งติดไม่ถึงปีด้วย เสียแล้ว บอกจะเสร็จ 8.00 แล้วก็เลื่อนเป็น 13.00 กำลังลุ้นอีกจะเลื่อนเป็น 17.00 22.00 อีกหรือป่าว ค่ายอื่นมีปัญหาซ่อมไม่
ชายไทยวัยกลางคน
AIS Fibre ไม่สามารถขอเลื่อนนัดหมายช่างได้?
จะขอเลื่อนการติดตั้ง ais fibre แต่ link ที่ให้มาใน sms ก็กดไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอแต่บอทครับ ใครมีวิธีแนะนำบ้าง ลองผ่าน line official ให้พิมพ์เลขบัตรก็มีแต่ message กรุณาลองใหม่
สมาชิกหมายเลข 3830948
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการคุยกับ call center ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ มีวิธีติดต่ออื่นมั้ยคะนอกจากไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 928606
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
อวยพรวันเกิดหน่อย
อวยพรวันเกิดหน่อยคั้บบบ คือแบบ คนเหงาๆ เกิดวันพรุ่งนี้คับแบบ ตื่นเต้น กว่าจะผ่านมาได้จนจะถึง เกือบตายแหนะรสชาติของการเติบโต
สมาชิกหมายเลข 8362552
AIS Fibre หลอกลวง
คุณส่งคนแบบนี้มาขายของได้ยังไง อยากให้ติดบอกจะให้อย่างนั้นอย่างนี้ ครบ2ปีจะมีส่วนลดให้ พอจะครบกำหนดทวงถาม บอกไม่เคยพูด #ทรูเสนอโปรมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5225159
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ais fiber ใช้ไม่ได้
ais fiber ใช้ไม่ได้อยู่ๆก็ตัดไปเลย ขึ้นไฟแดงกระพริบที่ LOS เปิดปิดกล่องแล้วไม่หาย ดึงปลักออกเสียบใหม่ก็ไม่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกกก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9034808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ใครอยากลองใช้ก็ได้นะครับ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก มีเจ้าหน้าที่มาพิมพ์ตอบแบบบอท แล้วอวยพรให้เป็นวันที่ดี