หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันแพ็กเกจ ในprime video ยังไง
กระทู้คำถาม
Amazon Prime Video
เราชำระเงินแล้วแต่ยังไม่สามารถดูหนังในแอปได้ เราไม่ทราบว่าจะต้องไปยืนยันที่ไหน หาดูในแอปหรือเว็บไซต์ก็ไม่เจอ พอดีเราไม่เคยใช้prime video มาก่อนตอนสมัครเลยไม่ค่อยแน่ใจว่าเราทำอะไรผิดหรือเปล่า ช่วยหน่อยนะคะ😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าใช้งาน Prime Video ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรดี
เข้าบัญชี Prime Video แล้วมีข้อความนี้ขึ้น Billing verification requiredFor your security, your orders are on hold while we verify your billing information. We have sent you an email with instruction
สมาชิกหมายเลข 5567320
ผมสมัคร prime video
ผมสมัคร prime video เพื่อจะดูหนัง แพ็คเกจ 149บาท my Ais ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อความOTP จากamazon เลยครับขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่ตอนนี้อะยังไม่ได้ otp 3ชั่วโมงแล้วมีวิธีแก้มั้ยครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9044513
ยืนยันแพ็กเกจ ในprime video ยังไงคะ
เราชำระเงินแล้วแต่ยังไม่สามารถดูหนังในแอปได้ เราไม่ทราบว่าจะต้องไปยืนยันที่ไหน หาดูในแอปหรือเว็บไซต์ก็ไม่เจอ พอดีเราไม่เคยใช้prime video มาก่อนตอนสมัครเลยไม่ค่อยแน่ใจว่าเราทำอะไรผิดหรือเปล่า ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8285639
ไพร์มวิดิโอPrime Video
ถ้าเกิดเราสมัครไพร์มวิดิโอแต่มันตัดเงินผ่านเพลย์สโตร์แล้วแจ้งว่าให้ยืนยันแอปแต่ที่นี้เรายืนยันแอปไม่ได้คือมันดูหนังไม่ได้แล้วพอเข้าทางเว็บไซต์เพื่อเข้าสู้ระบบมันให้จ่ายอีกครั้งคือเราทำแล้วงงเลยอยากจะถ
สมาชิกหมายเลข 8678942
space dandy ใน prime video
มีใครเคยดู space dandy ในprimeมั้ยคะ คือว่าเราซื้อprimeมาละยังต้องซื้อตัวหนังอีกรอบเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8785177
สมัคร Amazon Prime Video ไป จ่ายเงินผ่าน TrueMoney เรียบร้อย แต่ดูไม่ได้
เรื่องคือ ตามหัวข้อกระทู้เลย เราจ่ายเงินไป 149 บาท วันที่ 11 พค ที่ผ่านมา มีรายการบันทึกไว้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง Amazon Customer Service เค้าบอกให้รอ activate 24-48 ชั่วโมง พอได้เวลาแล้ว ก็ยังดูไม
สมาชิกหมายเลข 8136870
ไม่สามารถล็อกอินเข้า prime video ได้
พอกดติดต่อขอความช่วยเหลือมันก็ให้ล็อกอินก่อน วนไปมาไม่รู้จะทำยังไงละ
สมาชิกหมายเลข 7768527
จะยกเลิก Prime Video ของ Ais ได้ยังไง ??? ติตต่อไปก็ไม่มีคน ปุ่มยกเลิกก็เอาออก
รบกวนทีเถอะครับ น่าเบื่อ ทำอะไรให้มันยากไปหมด หรือท่านสมาชิกมีวิธีอย่างไร โปรดแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9057555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Amazon Prime Video
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันแพ็กเกจ ในprime video ยังไง