หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไพร์มวิดิโอPrime Video
กระทู้คำถาม
Amazon Prime Video
ถ้าเกิดเราสมัครไพร์มวิดิโอแต่มันตัดเงินผ่านเพลย์สโตร์แล้วแจ้งว่าให้ยืนยันแอปแต่ที่นี้เรายืนยันแอปไม่ได้คือมันดูหนังไม่ได้แล้วพอเข้าทางเว็บไซต์เพื่อเข้าสู้ระบบมันให้จ่ายอีกครั้งคือเราทำแล้วงงเลยอยากจะถามว่าถ้าเกิดยกเลิกการสมัครใช้บริการทางเพลย์สโตร์หรือไม่ได้ยืนยันแพ็กเกจจะได้เงินคืนไหมค่ะ
(ยืนยันแพ็กเกจเพลย์สโตร์บอกว่าถ้าไม่ได้ยืนยันแพ็กเกจจะยกเลิกระบบโดยอัตโนมัติแต่ไม่ได้บอกว่าจะได้เงินคืนไหม)
อย่าได้ผู้รู้มากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True 3 app combo ใช้เน็ตไวไฟจากค่ายอื่นได้หรือไม่ครับ ลงทะเบียนจากเบอร์มือถือของทรู
ถาม ทรู คอลเซ็นเตอร์หน่อยครับว่า แพ็กเกจ 3 แอป คอมโบ ลงทะเบียนด้วยมือถือทรูหนือดีแทคแล้ว สามารถใช้เน็ตจากไวไฟค่ายอื่นได้หรือไม่ หรือว่าจำเป็นต้องใช้ระบบของทรู/ดีแทค แอปที่ใช้โหลดจากแอปสโตร์ เพลย์สโตร์
สมาชิกหมายเลข 6187783
ตอนนี้google play store ใช้งานไม่ได้
นึกว่าผมเป็นคนเดียว พยายามหาทางแก้ ปรากฏว่าเป็นกันหลายคนเลย ใครเข้าเพลย์สโตร์แล้วโหลดแอพไม่ได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1220508
ทำไมซื้อเกมในเพลย์สโตร์แล้วโหลดไม่ได้ครับ
คือผมซื้อเกมในเพลย์สโตร์ผ่านพร้อมเพย์แล้วพอชำระเงินเสร็จในเพลย์สโตร์ก็ขึ้นเหมือนผมยังไม่ได้กดซื้อเกมทัเงๆที่ผมซื้อไปแล้วข้อความยืนยันในอีเมลก็เด้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7283146
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ผูกวอลเลทกับเพลย์สโตร์แล้วเบอร์ไม่ตรง
คือเราผูกบัญชีวอลเลทกับเพลย์สโตร์ด้วยกันแต่มันคนละเบอร์ เบอร์วอลเลท - 8430 เบอร์ที่ให้มา - 3187 งงมากๆค่ะมีใครมีวิธีแก้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7315547
สมัคร prime ไม่มีข้อความเข้า
สวัสดีค่ะ สมัคร app prime video บน app ais มาสักพักแล้วแต่ไม่มีข้อความยืนยันกลับมาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9105540
อยากขอเงินคืนจากระบบ AIS Prime
เดือนนี้ลืมจ่ายค่าเน็ต AIS กำลังจะจ่ายพอดี เจอว่ามีตัดเงินค่า Prime Video ที่เคยสมัครไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งที่ไม่ได้ดูมา 3-4 เดือนเลย อยากถามว่ามีใครเคยขอคืนเงินจาก AIS ได้บ้างไหมครับ เพราะมันต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 2426086
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS แล้วลิ้งค์ที่ส่งมาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ติดต่อ AIS ทางไหนดี
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครบริการเสริมของทาง AIS ไปเป็นแพ็คเกตดูหนัง เดือนละ 299 บาทได้ทั้งหมด 6 แอพ ทีนี้ทาง AIS ส่งลิงค์มาให้กดยืนยันรับสิทธิ์ผ่าน massenger โดยเราสามารถเข้ารับสิทธิได้ทุกแอพยกเว้นเเอพ Pri
สมาชิกหมายเลข 3754298
True money wallet ทำไมหักเงินจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติ
ทำไมวอเลทถึงหักเงินจากบัญชีธนาคารที่เชื่อมไว้ ซึ่งปกติเราจะต้องยืนยันก่อน รอบก่อนๆก็ไม่เคยโดนแบบนี้เลยค่ะไม่เคยโดนหักจากบัญชีอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้ใส่รหัสอะไรเลยแบบนี้ความปลอดภัยมันชุ่ยเกินไปไหมคะ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5112766
ล็อกอิน prime video ไม่ได้
คือก่อนหน้านี้เราเคยล็อกอิน prime มาก่อนเมื่อแบบว่านานมากๆแล้วพอโหลดกลับมาใหม่มันก็ให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ก็ยืนยันอีเมลอะไรเสร็จ มันก็ขึ้นหน้านี้เลยค่ะคือเราพยายามล็อกอินหลายรอบมากๆทั้งก่อนหน้านี้ด้วยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7809549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Amazon Prime Video
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไพร์มวิดิโอPrime Video
(ยืนยันแพ็กเกจเพลย์สโตร์บอกว่าถ้าไม่ได้ยืนยันแพ็กเกจจะยกเลิกระบบโดยอัตโนมัติแต่ไม่ได้บอกว่าจะได้เงินคืนไหม)
อย่าได้ผู้รู้มากๆเลยค่ะ