เรื่องคือ ตามหัวข้อกระทู้เลย เราจ่ายเงินไป 149 บาท วันที่ 11 พค ที่ผ่านมา มีรายการบันทึกไว้
เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง Amazon Customer Service เค้าบอกให้รอ activate 24-48 ชั่วโมง พอได้เวลาแล้ว ก็ยังดูไม่ได้
เค้าเลยให้ติดต่อไปที่ทาง TrueMoney .. เราก็ได้ติดต่อไป ทาง TrueMoney ก็บอกว่า Payment success ปกติ
เราก็ติดต่อไปทาง Amazon อีกที ส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย
แต่เค้าบอกว่า account เรามันไม่ได้ active แล้วเค้าก็แนะนำให้ติดต่อไปทาง TrueMoney ตรวจสอบ
เราเบื่อละ จะขอ refund คืนยังไงได้บ้าง ลอง search ดู ก็มีหลายคนเจอแบบเรา ที่เงินตัดแล้วแต่ดูไม่ได้ แต่ไม่รู้จะทำไงต่อ
สมัคร Amazon Prime Video ไป จ่ายเงินผ่าน TrueMoney เรียบร้อย แต่ดูไม่ได้
เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง Amazon Customer Service เค้าบอกให้รอ activate 24-48 ชั่วโมง พอได้เวลาแล้ว ก็ยังดูไม่ได้
เค้าเลยให้ติดต่อไปที่ทาง TrueMoney .. เราก็ได้ติดต่อไป ทาง TrueMoney ก็บอกว่า Payment success ปกติ
เราก็ติดต่อไปทาง Amazon อีกที ส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย
แต่เค้าบอกว่า account เรามันไม่ได้ active แล้วเค้าก็แนะนำให้ติดต่อไปทาง TrueMoney ตรวจสอบ
เราเบื่อละ จะขอ refund คืนยังไงได้บ้าง ลอง search ดู ก็มีหลายคนเจอแบบเรา ที่เงินตัดแล้วแต่ดูไม่ได้ แต่ไม่รู้จะทำไงต่อ