ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่เนื่องด้วยเราไม่สามารถเลือกขนส่งได้ สั่งของจากเว็บไซต์
ครั้งนี้มันคือที่สุดแล้ว ต้นทาง ยานนาวา กรุงเทพ / ปลายทาง ปทุมวัน กรุงเทพ
ขนส่งเข้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค 67 สินค้าถึงคลังปลายทางวันที่ 01 ส.ค 67
สถานะขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 01 ส.ค 67 จนวันนี้ วันที่ 05 ส.ค 67 ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะจัดส่ง
โทรตามกับ Call center ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 2 บอกเร่งให้ตลอด ส่งเรื่องให้ตลอด แต่ก็เงียบ ไม่ให้มีใครสักคนโทรมาว่าได้รับเรื่องแแล้ว
เรารู้สึกว่า Kerry เป็นขนส่งที่ห่วยสุดๆละตอนนี้ ขนส่งอื่นไม่เคยมีปัญหา ถ้าส่งไม่ทันอีกวันก็ส่งให้เลยทันที แต่นี่ไม่เลย ไม่รู้จะให้ริอีกนานแค่ไหน
เราอยากรู้ว่าสามารถร้องเรียน สคบ ได้ไหม เพราะถ้าร้องเรียนกับบริษัทไป ก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ถ้าดูจากการที่เราโทรจิกตามของในทุกๆวัน
Kerry ไม่ส่งของ ฟ้อง สคบ. ได้หรือไม่
ครั้งนี้มันคือที่สุดแล้ว ต้นทาง ยานนาวา กรุงเทพ / ปลายทาง ปทุมวัน กรุงเทพ
ขนส่งเข้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค 67 สินค้าถึงคลังปลายทางวันที่ 01 ส.ค 67
สถานะขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 01 ส.ค 67 จนวันนี้ วันที่ 05 ส.ค 67 ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะจัดส่ง
โทรตามกับ Call center ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 2 บอกเร่งให้ตลอด ส่งเรื่องให้ตลอด แต่ก็เงียบ ไม่ให้มีใครสักคนโทรมาว่าได้รับเรื่องแแล้ว
เรารู้สึกว่า Kerry เป็นขนส่งที่ห่วยสุดๆละตอนนี้ ขนส่งอื่นไม่เคยมีปัญหา ถ้าส่งไม่ทันอีกวันก็ส่งให้เลยทันที แต่นี่ไม่เลย ไม่รู้จะให้ริอีกนานแค่ไหน
เราอยากรู้ว่าสามารถร้องเรียน สคบ ได้ไหม เพราะถ้าร้องเรียนกับบริษัทไป ก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ถ้าดูจากการที่เราโทรจิกตามของในทุกๆวัน